download Ice Lakes Mới nhất

Ice Lakes

 Mới nhất

Download Ice Lakes - Game câu cá trên băng hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/10/2019

Ice Lakes là game câu cá trên băng miễn phí dành cho PC khá hấp dẫn. Game có thiết kế đồ họa cực đẹp, thao tác vật lý cùng những hành vi của những chú cá vô cùng chân thực chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng ngày từ cái nhìn đầu tiên.


Nếu bạn là người có niềm đam mê câu cá, bên cạnh đánh bắt những chú cá ngoài đời thời thực thì việc giải trí cùng tựa game Ice Lakes chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hết sức thú vị. Giống như việc câu cá ngoài đời thực trò chơi đòi hỏi ở người chơi một sự kiên nhẫn nhất định. Tuy nhiên không vì thế mà nó trở nên nhàm chán bởi những cơ chế vật lý trong game sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng thực tế.

Tham gia Ice Lakes, người chơi được ngồi giữa hồ băng thả cần câu để nhử những chú cá. Khung cảnh bào trùm là cả một vùng bằng tuyết, bạn được nghe những tiếng róc rách của dòng nước chảy dưới mỗi lớp băng, cảnh mùa đông bao trùm trên những thân cây trơ trọi lá. Tất cả đều giúp vẽ nên một bức tranh hết sức quyến rũ. Đôi khi bạn thậm chí có thể nhìn thấy những loài sinh vật đặc trưng của xứ lanh, một chú Bắc cực chạy qua hay con nai rừng vô tình lọt vào tầm mắt.

Fishing and Life cũng là game mô phỏng hoạt động câu cá thư giãn độc đáo, giải thoát cho bạn khỏi những bộn bề lo toan cuộc sống, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong game Fishing and Life là mua mồi câu, quăng cần, chờ cá cắn câu và kéo cá lên, thu thập càng nhiều cá càng tốt.

ice lakes

Download Ice Lakes - Game câu cá trên băng hấp dẫn

Ice Lakes mang đến cho bạn 3 chế độ chơi bao gồm chơi đơn, chơi nhiều người và trực tuyến. Trong từng chế độ, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật và thiết bị của mình. Lựa chọn các địa điểm khác nhau trên khắp thế giới, bạn cũng có thể thay đổi mùa và thời gian trong ngày. Đặc biệt bạn cần lưu ý, điều kiện thời tiết sẽ là yếu tố quan trọng tác động đến hành vi của cá. Đây chính là yếu tố thú vị kiến Ice Lakes trở thành một trong những game câu cá được yêu thích nhất.

Cùng với Ice Lakes thì Atom Fishing 2 cũng là game câu cá trên Steam thu hút khá đông người chơi tham gia. Với lối chơi độc đáo thay vì được đưa đến các bãi câu Atom Fishing 2 sẽ đưa bạn đi tìm bãi câu cho mình, ví như một chiếc hồ, một đầm lầy hoặc bất cứ nơi nào mà bạn nghĩ là có cá.

Là một trong số những game online hấp dẫn nhất hiện nay chúng ta không thể không nhắc tới game Yugi H5 , đồ họa của game Yugi H5 được xây dựng trên nền tảng bộ truyện tranh Yu-Gi-Oh vô cùng hấp dẫn, đặc sắc với những bài đấu bài vô cùng đặc sắc được đánh giá là một game trí tuệ đáng được chơi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Mẹo chơi Fishing and Life cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần biết về game Câu cá và Cuộc sống, cũng như chia sẻ cho bạn mẹo chơi game Fishing and Life cho người mới để giúp bạn lấy được tất cả các rương báu và câu được những con cá to nhất dưới biển.
  • Cách câu cá trong Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tính năng thú vị nhất của game mô phỏng thế giới thực Play Together VNG đó chính là câu cá, bạn có thể so tài cũng người chơi khác câu cá trong Play Together VNG, xem ai câu được nhiều cá quý hiếm hơn.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Cách Auto câu cá trong Play Together VNG
    Cách Auto câu cá trong Play Together quốc tế, Play Together VNG giúp người chơi có thể rảnh tay khi chơi game và kiếm được nhiều tiền hơn từ hoạt động câu cá, bán cá. Với cách Auto câu cá trong Play
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Lakes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice lakes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Lakes Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm