download Bibi Restaurant Cho Android

Bibi Restaurant

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1090
  • Size: 73,8 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Bibi Restaurant - Game mô phỏng quản lý nhà hàng cho trẻ em

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2019

Bibi Restaurant là một thế giới ma thuật đầy thú vị, nơi có những chú thú nhỏ với hình dạng và ngôn ngữ đặc biệt của riêng chúng - ngôn ngữ của Bibi, mà chỉ có trẻ em mới có thể hiểu được, thông qua Bibi Restaurant các em nhỏ có thể học và vui chơi với màu sắc, hình dạng, câu đố và các trò chơi logic.



Những người bạn động vật Bibi Pet vừa mở một nhà hàng. Họ cần các bé giúp nấu nướng, trộn nguyên liệu như một đầu bếp thực thụ, sắp xếp những chiếc đĩa nằm rải rác trong thành bếp theo thứ tự và nếm các hương vị đặc biệt của nhà hàng.

bibi restaurant

Tải Bibi Restaurant - Game mô phỏng quản lý cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Bibi Restaurant cho Android, bé sẽ được hóa thân thành một đầu bếp, nhân viên rửa bát hoặc bồi bàn, tất cả đều rất thú vị và vui nhộn. Hãy nồng nhiệt chào đón thực khách và phục vụ họ những món ăn hấp dẫn nhất.

Toca Robot Lab cũng là game di động dành cho các bé yêu thích sự sáng tạo, Toca Robot Lab giúp bé trở thành một thợ nắp ráp rô bốt với những vật liệu tưởng chừng như đơn giản, sáng tạo nên những chú người máy độc đáo của riêng mình.

bibi restaurant 2

Download Bibi Restaurant - Game mô phỏng quản lý nhà hàng cho trẻ em

Với hình dạng đặc biệt, những người bạn nhỏ tron Bibi Restaurant cho iPhone có hoàn thành tốt được công việc của mình không? Chú lợn có thể nướng hết đống bánh? Chú lừa có thể rửa hết chồng bát mà không làm vỡ chiếc nào? Và ai kia đang nhảy lên những chiếc bàn? Sự giúp đỡ của bé là rất cần thiết trong nhà hàng phép thuật này.

Ngoài Bibi Restaurant, bạn tham khảo thêm Equilinox, đây là game sinh tồn kết hợp mô phỏng thế giới tự nhiên với gameplay nhẹ nhàng thư giãn, tải và tham gia Equilinox để thoải mái sáng tạo và xây dựng hệ sinh thái của riêng mình.


Liên kết tải về - [73,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top Game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngoài game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đang gây bão trong thời gian qua thì còn có khá nhiều tựa game khác có thể đem đến những thử thách không nhỏ cho game thủ trong việc quản lý nhà hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 tựa game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mà các ông chủ nhà hàng online không thể bỏ qua.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Code Cook Burgers Roblox mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cook Burgers là một tựa game quản lý cửa hàng ăn nhanh rất ăn khách trên Roblox. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu Cook Burgers Roblox có code phần thưởng, quà tặng cho người chơi giống các tựa game khác hay không.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bibi Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bibi restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bibi Restaurant Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm