download Burger Shop Cho PC

Burger Shop

 Cho PC

Download Burger Shop - Game mô phỏng quản lý nhà hàng và chế biến đồ ăn nhanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/02/2019

Burger Shop là game mô phỏng nhà hàng thức ăn nhanh thú vị, nơi bạn có thể tư tay làm món bánh mì kẹp thịt, lắc, khoai tây chiên và nhiều hơn nữa, mục tiêu của bạn trong Burger Shop là nấu những món ăn ngon nhằm thỏa mãn thực khách của mình




Tham gia Burger Shop, người chơi sẽ được khám phá thế giới ẩm thực hấp dẫn nhưng cũng chứa đầy bí ẩn. Khi đã nhận được bản thiết kế căn bếp lạ trong email, bạn nghĩ ra một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời và quyết định mở một nhà hàng. Và mục tiêu của bạn lúc này là nấu những món ăn ngon và làm hài lòng tất cả khách hàng trong khi cố gắng khám phá sự thật đằng sau bản thiết kế nhà bếp bí ẩn.

burger shop

 

Download Burger Shop cho Android - Game quản lý nhà hàng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Burger Shop cũng đừng quên nâng cấp căn bếp trong nhà hàng của mình để cung cấp cho thực khách nhiều món săn đa dạng và ngon miệng. Nướng bánh hamburger, bánh kẹp 3 miếng phô mai, bánh mì kẹp thịt gà, hành tây chiên giòn, sữa lắc, xà lách, soda, kem trái và vô số món ngon khác.

Homecraft là tựa game dành cho những người đang theo ngành thiết kế, muốn thử nghiệm cách sắp xếp đồ đạc, nội thất khác nhau, và Homecraft cũng rất phù hợp với những bạn trẻ muốn tự do sáng tạo căn nhà trong mơ của mình.

burger shop 2

Tải Burger Shop cho iPhone - Game mô phỏng quản lý nhà hàng và chế biến đồ ăn nhanh

Ngoài ra, trong Burger Shop người chơi còn có thể xây thêm nhiều cỗ máy nấu ăn và mở các nhà hàng khác nhau, bao gồm Diner, Beach Hut, Old West Saloo và nhiều hơn nữa. Cùng với người đầu bếp người máy, bạn có thể đi khắp thế giới, phục vụ những khách hàng đói bụng và khám phá bí ẩn của bản thiết kế căn bếp.

Cooking Madness cũng là tựa game mô phỏng nấu ăn và quản lý nhà hàng được yêu thích trên các thiết bị di động, Cooking Madness đòi hỏi bạn phải thao tác thật nhanh và phục vụ cho các thực khách đói bụng trong khi vẫn để mắt tới thời gian.


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Burger Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat burger shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Burger Shop Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm