download Hungry Hearts Diner Cho Android

Hungry Hearts Diner

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1286
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Hungry Hearts Diner - Game mô phỏng quản lý nhà hàng phong cách idle

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/12/2022

Hungry Hearts Diner là game nhập vai với nội dung quản lý nhà hàng ẩm thực, trong Hungry Hearts Diner bạn sẽ trong vai một bà cụ và làm chủ một một cửa hàng nhỏ ở rìa của một thành phố lớn, một mình đảm nhận tất cả các công việc trong nhà hàng, từ nấu nướng đến việc thu hút khách hàng bằng cách lắng nghe câu chuyện về cuộc đời họ.


 

1. Giới thiệu về Hungry Hearts Diner

Hungry Hearts Diner có lối chơi phong cách idle nhà rỗi, bạn chỉ việc chạm màn hình để thực hiện các nhiệm vụ trong game quản lý nhà hàng này, bạn sẽ trong vai một bà cụ già với việc duy trì một cửa hàng nhỏ để nuôi sống gia đình. Bạn hãy nấu những bừa ăn ngon như cơm nắm, bánh bao, tempura... cho thực khách thưởng thức những bữa ăn nóng hỏi, cơ hội để bạn tìm hiểu về ẩm thực truyền thống của Nhật Bản. Game lấy bối cảnh Thời kỳ Chiêu Hòa của Nhật Bản, khi mọi thứ đang đều rất thô sơ, nhà hàng của bà cụ khá cũ kỹ và nằm trong khu phố nhỏ không tên, rất tĩnh lặng, bà phải dựa vào nghị lục của mình đảm nhận hết mọi việc.

hungry hearts diner

Download Hungry Hearts Diner trên Android, iPhone, Game mô phỏng quản lý nhà hàng phong cách idle

Hungry Hearts Diner còn tái hiện những bối cảnh qua nền đồ họa chân thực và âm thanh sinh động bạn có thể cảm nhận được từng nhịp đập trong hoạt động của nhà hàng: tiếng dao thái rau đều đặn, tiếng thịt xì xèo trên chảo nóng, tiếng đập trứng giòn tan, những âm thanh quen thuộc trong một căn bếp giản đơn. Bà cụ của chúng ta còn phải lắng nghe những câu chuyện mà thực khách muốn chia sẻ, những người đang muốn trải lòng với tâm sự của riêng mình, và trong đó có cả những câu chuyện không lấy gì làm vui vẻ hạnh phúc.

2. Các đặc điểm chính của Hungry Hearts Diner:

- Game nhập vai bà cụ bán hàng ăn.
- Bối cảnh game là đất nước Nhật Bản thời xưa.
- Tìm hiểu ẩm thực truyền thống nước Nhật.
- Nấu nhiều món ăn ngon, lắng nghe câu chuyện của khách hàng.
- Cảm nhận những giây phút lắng đọng của cuộc đời.

3. Game liên quan

COOKING MAMA Let's Cook cũng là tựa game về chủ đề ẩm thực, trong đó bạn sẽ thực hiện những bước cơ bản để hoàn thành một món ăn hoàn chỉnh như cắt rau, cắt thịt, lật thức ăn và sắp xếp đồ ăn, ngoài ra COOKING MAMA Let's Cook còn mang đến cho bạn nhiều nguyên liệu nấu nướng, nhiều công thức nấu ăn độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hungry Hearts Diner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hungry hearts diner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hungry Hearts Diner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm