download My Menstrual Diary Cho Android

My Menstrual Diary

 Cho Android

Download My Menstrual Diary - Ứng dụng theo dõi ngày kinh cho các bạn gái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2019

My Menstrual Diary là ứng dụng theo dõi và ghi chép ngày kinh nguyệt cho các bạn gái, được bình chọn nằm trong 100 ứng dụng y tế hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới. My Menstrual Diary hỗ trợ theo dõi lịch ngày rụng trứng, ngày bắt đầu và kết thúc kỳ kinh, những hiện tượng bất thường, đặc điểm về thể trạng kinh nguyệt của bạn.... My Menstrual Diary còn đi kèm với cửa sổ ghi chú cá nhân để bạn chép các đặc điểm về sức khỏe của bản thân.



My Menstrual Diary là ứng dụng tiện lợi và đơn giản được cài đặt trên điện thoại để hỗ trợ các bạn gái theo dõi và ghi chép lại đặc điểm thời kỳ kinh nguyệt của mình, đồng thời giúp bạn tính toán, xác định ngày rụng trứng để thụ thai nếu muốn. My Menstrual Diary sẽ giúp bạn biết rõ thời gian kinh nguyệt để lập kế hoạch cho các hoạt động cá nhân phù hợp, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

my menstrual diary

Download My Menstrual Diary, Ứng dụng theo dõi ngày kinh cho các bạn gái

Period Tracker cũng là ứng dụng có chức năng tương tự trên Android, có tính năng theo dõi chu kỳ kinh, ngày rụng trứng cho các bạn nữ, Period Tracker cũng rất hữu ích với những cặp vợ chồng đang muốn có con nhờ khả năng dự đoán ngày thụ thai dễ nhất.

My Menstrual Diary có sẵn tính năng ghi chú giúp bạn theo dõi chi tiết ngày kinh, tô sáng kỳ kinh tiếp theo dựa trên khoảng thời gian trung bình của 3 kỳ gần nhất. Ngày rụng trứng và thời điểm dễ thụ thai cũng được hiển thị, có thể xem lịch sử các giai đoạn trước, có mô tả ngắn gọn về đặc điểm của thời kỳ bình thường và bất thường.

My Menstrual Diary cũng sẽ cảnh báo cho bạn 3 ngày trước thời kỳ kinh nguyệt tiếp theo để bạn có sự chuẩn bị. Ứng dụng là hỗ trợ tốt cho các bạn gái để tự bảo vệ sức khỏe và sinh lý cho mình, tuy nhiên bạn cần phải đến bác sĩ nếu có bất kỳ vấn đề gì nghiệm trọng.

Hoặc bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng Period Calendar cho điện thoại của mình (hỗ trợ trên cả Android và iPhone) để ghi chép đặc điểm ngày kinh, Period Calendar luôn giữ các thông tin của bạn trong vòng bí mật.

Các tính năng chính của My Menstrual Diary:

- Ứng dụng theo dõi kỳ kinh

- Ghi chép đặc điểm kỳ kinh

- Theo dõi ngày rụng trứng và thụ thai

- Báo trước kỳ kinh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Menstrual Diary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my menstrual diary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Menstrual Diary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm