download Period Tracker cho Android

Period Tracker

 cho Android

Download Period Tracker - Ứng dụng theo dõi chu kỳ rụng trứng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

Period Tracker là ứng dụng giúp theo dõi và ghi chép chu kỳ kinh nguyệt ngay trên thiết bị di động, với Period Tracker giờ đây bạn có thể hoàn toàn kiểm soát mọi thông tin về chu kỳ đèn đỏ của mình một cách hiệu quả.



Ghi nhớ chu kỳ kinh nguyệt đôi khi rất khó khăn đối với các bạn gái. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Đừng lo, đã có Period Tracker cho Android - ứng dụng sức khỏe vô cùng hữu ích dành cho các bạn gái, phụ nữ mang thai theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và sức khỏe sinh sản một cách nhanh và hiệu quả nhất.

period tracker

 

Download Period Tracker - Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Period Tracker cho phép dự đoán ngày đèn đỏ trong chu kỳ tiếp theo của bạn, các triệu chứng sức khỏe tiền kinh nguyệt và những ngày bạn có nhiều hoặc ít có khả năng mang thai. Các bạn nữ hoàn toàn có thể kiểm soát chu kỳ rụng trứng của mình hàng tháng để biết cách điều chỉnh sao cho đều đặn.

Nếu đang tìm một tiện ích để theo dõi sự phát triển của thai nhi thì Lần đầu làm mẹ là ứng dụng hữu ích dành cho bạn, Lần đầu làm mẹ sẽ giúp cho những ngày tháng thai kỳ trải qua mạnh khỏe và hạnh phúc nhất.

period tracker 2

Tải Period Tracker - Ứng dụng theo dõi chu kỳ rụng trứng

Ngoài ra đối với các chị em đã lập gia đình và sắp sửa mang thai, Period Tracker cho phép bạn nắm được những ngày bạn có thể dễ dàng 'dính bầu' thông qua các chỉ số sức khỏe thực tế.

Perfect365 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh selfie và trang điểm khuôn mặt hoàn hảo, ngoài ra Perfect365 còn cung cấp nhiều mẹo vặt làm đẹp rất hữu ích cho bạn gái.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Period Tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat period tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Period Tracker cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Period Calendar 3/5 Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho iPhone
  • Flo 3/5 Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm