download Period Calendar Cho Android

Period Calendar

 Cho Android

Download Period Calendar - Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/05/2019

Period Calendar là ứng dụng theo dõi chu kì kinh nguyệt vô cùng hữu ích đối với chị em phụ nữ, tải Period Calendar giờ đây bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi thông tin về chu kỳ đèn đỏ của mình qua điện thoại hoặc máy tính bảng.



Chị em phụ nữ thường gặp khó khăn trong việc ghi nhớ chu kỳ kinh nguyệt của mình. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Hiểu được nhu cầu này, ứng dụng Period Calendar cho iPhone đã ra đời giúp các bạn gái, phụ nữ mang thai theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và sức khỏe sinh sản một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

period calendar

Download Insurgency - Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho iPhone

Thông qua Period Calendar, người dùng còn có thể đoán được cơ hội thụ thai của mình mỗi ngày và có thể ghi lại sự thân mật, BBT và mọi thứ về người phụ nữ đang cố gắng thụ thai, mang thai hoặc kiểm soát sinh sản. Hơn nữa, tính năng nhắc nhở sẽ giúp bạn không để lỡ bất kỳ loại thuốc hoặc biện pháp tránh thai nào.

Period Tracker cũng là ứng dụng giúp chị em phụ theo dõi chu kỳ rụng trứng một cách chính xác, bên cạnh đó Period Tracker cũng cho phép dự đoán ngày đèn đỏ trong chu kỳ tiếp theo và các triệu chứng sức khỏe tiền kinh nguyệt.

period calendar 2

Tải Insurgency - Ứng dụng theo dõi ngày đèn đỏ cho iPad

Period Calendar có giao diện trực quan, đơn giản và rất dễ sử dụng. Đặc biệt ứng dụng luôn đảm bảo an toàn bí mật cho người dùng. Có thể đồng bộ dữ liệu từ Healthkit như năng lượng hoạt động, theo dõi giấc ngủ, bước đi, hoạt động tình dục...

Với những ai sắp sửa làm mẹ thì LILY sẽ là ứng dụng rất cần thiết với bạn, LILY còn là ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm rụng trứng cũng như các kinh nghiệm khác mà chị em phụ nữ cần biết.


Liên kết tải về - [98,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Period Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat period calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Period Calendar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Period Tracker 3/5 Ứng dụng theo dõi chu kỳ rụng trứng
  • LILY 3/5 Ứng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm