download MyCal Pro Cho Android

MyCal Pro

 Cho Android

Download MyCal Pro - Ứng dụng chuyển đổi đơn vị cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/12/2019

MyCal Pro là ứng dụng máy tính điện tử thông minh kết hợp bộ chuyển đổi miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android. Với thiết kế đẹp, đơn giản dễ sử dụng, MyCal Pro sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai muốn sở hữu.



Giới thiệu MyCal Pro - All in One Calculator & Converter:

Bạn đang đau đầu với những con số, phép tính phức tạp, hay phổ biến hơn và vấn đề chuyển đổi tiền tệ, đơn vị đo lường. Chúng thật phức tạp. Chính vì thế, bạn nên chọn cho mình chiếc máy tính MyCal Pro có nhiều công cụ bổ ích và hữu hiệu này, nó sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi băn khoăn về tính toán hay chuyển đổi.

mycal pro

Download MyCal Pro - Ứng dụng chuyển đổi đơn vị cho điện thoại Android

MyCal Pro - All in One Calculator & Converter, là ứng dụng tốt nhất và dễ sử dụng nhất để tính toán cũng như chuyển đổi. Tiện ích giúp tính toán mọi thứ một cách nhanh chóng, một máy tính đa năng, thông minh trên một giao diện người dùng hiện đại, trực quan.

Với những chiếc máy tính thông thường, người dùng sẽ cảm thấy khó hiểu với kiểu giao diện lằng nhằng, không rõ ràng. Nhưng với ứng dụng MyCal Pro lại khác khi nó được thiết kế có giao diện đơn giản, dễ dùng và vô cùng phù hợp với cá mong muốn sử dụng của người dùng. Nó hầu như có rất ít phần lựa chọn thêm, ngược lại có các nút ấn cần thiết tiện dụng cho việc tính toán thực tế.

mycal pro 2

Tải MyCal Pro - Ứng dụng chuyển đổi đơn vị tiền tệ cho di động

Người dùng chỉ mất vài phút ngắn ngủi để cài đặt ứng dụng tính toán MyCal Pro, một chiếc máy tính sẽ hiện ra trên màn hình, với giao diện trực quan và hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. Không chỉ thực hiện các phép tính thông thường, nó còn hỗ trợ tính toán những chuỗi số dài phức tạp, chỉ cần nhấp chúng vào và nhấn "=", bạn sẽ nhận được kết quả ngay tức khắc.

Bên cạnh đó, MyCal Pro còn là một ứng dụng chuyển đổi tiền tệ với danh sách mở rộng các đơn vị tiền tệ và đơn vị thuộc hàng trăm nhóm khác nhau: Danh sách đơn vị này bao gồm diện tích, trọng lượng, năng lượng, chiều dài, khối lượng, công suất, áp lực, tốc độ, nhiệt độ, thể tích, bit và byte... Hơn nữa, MyCal Pro còn có khả năng chuyển đổi các đơn vị đặc biệt mà ít ứng có cùng chức năng có thể làm được.

mycal pro 3

Download MyCal Pro - Ứng dụng tính tỷ lệ phần trăm, tính tuổi, phân giải tên miền qua di động

Người dùng có thể sử dụng MyCal Pro để tính tỷ lệ phần trăm, tính tuổi, chuyển đổi tên miền sang IP, chuyển đổi mã màu... Ứng dụng rất hữu ích trong nhiều tình huống như: tính mẹo, tính chiết khấu, tính tuổi, chuyển đổi chiều dài (Feet, meters, Inches, cm, Yards, kilomet, Miles), chuyển đổi nhiệt độ (Fahrenheit, Celsius, Kelvin), tính tính toán (số học, thống kê, đại số), kinh doanh và tài chính (tỷ suất lợi nhuận, lợi nhuận, tỷ lệ phần trăm, thay đổi lợi nhuận của công ty), tiền boa, mua sắm (giảm giá).

Với những nhà kinh doanh, tài chính hay bạn là người thích đi du lịch, vấn đề chuyển đổi tiền tệ lại là một nỗi băn khoăn lớn nhất. Để giúp người dùng giải quyết những vấn đề đó, ứng dụng MyCal Pro sẽ trở thành một công cụ chuyển đổi ngoại tệ vô cùng hữu hiệu giúp bạn tính toán chính xác, chuyển đổi và xử lý mọi vướng mắc và nhu cầu bạn cần. Ứng dụng cung cấp tỷ giá quy đổi cho tổng cộng hàng trăm đơn vị tiền tệ trên thế giới và được làm mới tự động sau một khoảng thời gian hoặc theo yêu cầu.

mycal pro 4

Tải MyCal Pro - Ứng dụng tính toán kiêm chuyển đổi đơn vị miễn phí cho điện thoại

Ngoài ra, MyCal Pro còn hỗ trợ bộ tính toán tiền thế chấp, tiền nợ, tiền típ, tính toán nhiên liệu tiêu thụ và nhiều công thức tính toán khác cho các tình huống thường gặp trong cuộc sống... Tóm lại, với giai diện thiết kế đẹp, đơn giản dễ sử dụng, kết hợp nhiều tính năng thông minh và tiện ích, đặc biệt là bộ công cụ chuyển đổi nhanh và hiệu quả. Chắc chắn download MyCal Pro sẽ trở thành một chiếc máy tính đa năng, một ứng dụng tuyệt vời, hiệu quả, thông minh, tiện dụng và phù hợp nahats cho mọi người dùng.

Các tính năng chính của MyCal Pro:

- Máy tính tỷ lệ phần trăm.

- Bộ chuyển đổi chiều dài

- Máy tính tuổi.

- Bộ chuyển đổi nhiệt độ

- Bộ chuyển đổi trọng lượng.

- Bộ chuyển đổi đơn vị dữ liệu

- Máy tính GST

- Bộ chuyển đổi tên miền sang IP

- Bộ chuyển đội mã màu

- Chỉ cần chạm để sao chép kết quả.

- Giao diện người dùng dễ sử dụng.

- Thiết kế đơn giản, trực quan.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyCal Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mycal pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyCal Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm