download Travel Calculator Cho Android

Travel Calculator

 Cho Android

Download Travel Calculator - Ứng dụng chuyển đổi đơn vị tiền tệ cho người đi du lịch

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2020

Travel Calculator là một ứng dụng tuyệt vời với một chức năng duy nhất, đó là chuyển đổi tiền tệ. Ứng dụng cho bạn biết về những gì bạn đang chi tiêu với nhiều đơn vị tiền tệ khác nhau khi đang đi du lịch hay thực hiện giao dịch ngoại hối.



 

 

1. Giới thiệu Travel Calculator:

Đối với những người đi du lịch từ địa điểm này đến địa điểm khác, đất nước này đến đất nước khác, việc nắm rõ tỷ giá và đơn vị tiền tệ của mỗi điểm đến là rất quan trọng và khá vất vả. Cho dù đó là để thanh toán chi phí đi lại hoặc thực hiện giao dịch, bạn cần kiểm tra lại nhiều lần để luôn đảm bảo chuyển đổi chính xác từ đơn vị tiền tệ này sang đơn vị tiền tệ khác. Các quầy đổi tiền có sẵn tại rất nhiều khu vực du lịch trên thế giới, nhưng đôi khi chúng ta vẫn cần một chuyên gia ở bên cạnh để đảm bảo quá trình quy đổi luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và an tâm hơn. Đó là lý do vì sao bạn nên có một ứng dụng chuyển đổi tiền tệ trên thiết bị di động của mình và không đâu xa, ứng dụng Travel Calculator sẽ hỗ trợ điều đó.

Download Travel Calculator

Download Travel Calculator - Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ cho điện thoại Android 

Travel Calculator được thiết kế để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mỗi chuyến đi du lịch nước ngoài hay bất kỳ ai thường xuyên phải chuyển đổi đơn vị tiền tệ. Trong kỷ nguyên mới của thế giới kỹ thuật số, mọi thứ đã và đang thay đổi. Bạn không cần phải là một nhà giao dịch để sử dụng công cụ quy đổi tiền tệ. Một người bình thường cũng có lúc cần những ứng dụng như vậy để sử dụng khi cần trong thế giới chuyển động nhanh này.

 

2. Tại sao bạn nên download Travel Calculator?

Khi đi du lịch đến một đất nước khác, bạn thường phải vật lộn với rào cản ngôn ngữ và nhiều vấn đề không tên, vậy tại sao lại phải đau đầu với đơn vị tiền tệ nữa? Travel Calculator sẽ giúp bạn loại bỏ một phần nỗi lo khi đi du lịch bằng cách cho phép bạn chuyển đổi nhanh các đơn vị tiền tệ của hơn 100 quốc gia trên thế giới. Dù bạn là doanh nhân hay người yêu thích du lịch vòng quanh thế giới, thì một công cụ như Travel Calculator sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong khi mua sắm hay thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

Với Travel Calculator, bạn có thể xem tỷ giá ngoại tệ trong thời gian thực với hơn 100 đơn vị tiền tệ khác nhau, thậm chí khi không có kết nối mạng. Ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh tỷ lệ của riêng bạn và khóa cố định khi cập nhật. Các nút OFF/TAX/TIP hỗ trợ bạn tính toán dễ dàng tiền giảm giá, tiền thuế và tiền típ trong suốt hành trình tuyệt vời của mình. Phần mềm sở hữu thiết kế và giao diện đơn giản mà trực quan, trông giống như một ứng dụng máy tính cầm tay thường thấy, nhưng với nhiều tùy chọn hơn.

tải Travel Calculator

Tải Travel Calculator - Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ cho người đi du lịch

Bạn có thể lựa chọn chuyển đổi đơn vị tiền tệ dễ dàng với danh sách quốc gia có sẵn trong ứng dụng, hiển thị một số chi tiết rõ ràng như tên quốc gia, đồng tiền và cờ quốc gia. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chính xác đơn vị tiền tệ mình muốn chuyển đổi hoặc có thể nhập từ khóa vào trường tìm kiếm, lưu trong mục yêu thích để luôn có thể thực hiện quy đổi nhanh.

Bên cạnh đó, Travel Calculator còn cho phép người dùng đặt đơn vị chuyển đổi và đơn vị cần chuyển đổi cố định, nhập tỷ giá bạn thực sự chi trả thay vì phải mặc định theo tỷ giá thị trường hiện tại. Điều này cung cấp cho bạn ý tưởng tốt nhất về những gì bạn đang chi tiêu bằng tiền của mình. Mỗi quốc gia có mặt trên trái đất này đều có điều kiện địa lý, khí hậu và kinh tế khác nhau. Đó là lý do tại sao nếu bạn là một du khách, thương nhân hoặc chỉ là một người tò mò, thì việc tìm hiểu tất cả ba khía cạnh này trước khi đặt chân đến đó là rất quan trọng.

Ngày nay, tất cả những vấn đề đó đều có thể được cập nhật dễ dàng qua các ứng dụng chuyên dụng. Chính vì thế, khi bạn đã có một ứng dụng bản đồ, ứng dụng dự báo thời tiết thì đừng quên download Travel Calculator để có một công cụ chuyển đổi tiền tệ tiện dụng, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đi du lịch hay giao dịch ngoại tệ chưa bao giờ đơn giản đến vậy. Tất cả những gì bạn cần làm là để việc chuyển đổi tiền tệ phức tạp này cho Travel Calculator và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời.

 

3. Tính năng chính của Travel Calculator:

- Cập nhật mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một lượng băng thông nhỏ.

- Tỷ giá có thể được tùy chỉnh theo ý muốn và thiết lập cố định.

- Hỗ trợ chế độ offline. Bạn có thể sử dụng Travel Calculator mà không cần bất kỳ kết nối nào.

- Bạn có thể đặt mục yêu thích của riêng mình để tăng tốc lựa chọn tiền tệ.

- Nút phần trăm OFF/TAX/TIP giúp bạn thực hiện các tác vụ tính toán thông thường.

- Một chạm để chuyển đổi giữa đơn vị tiền tệ gốc và đơn vị tiền tệ cần chuyển.


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Travel Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat travel calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Travel Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Valuta 3/5 Công cụ chuyển đổi tiền tệ
  • SwiftCurrency 3/5 Chuyển đổi tiền tệ nhanh chóng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm