download mySolarEdge Cho Android

mySolarEdge

 Cho Android

Download mySolarEdge - Công cụ điều khiển thiết bị thông minh từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2023

mySolarEdge là ứng dụng thông minh giúp người dùng quản lý và theo dõi hệ thống năng lượng mặt trời một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Được phát triển bởi SolarEdge Technologies, một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ năng lượng mặt trời, mySolarEdge mang đến nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.


1. mySolarEdge - Theo dõi hiệu suất hệ thống năng lượng mặt trời

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, mySolarEdge cung cấp các thông tin quan trọng của hệ thống năng lượng mặt trời như lượng điện sản xuất, tiêu tốn, dư thừa. Bên cạnh đó, người dùng có thể theo dõi lịch sử tiêu thụ giúp họ nắm vững tình hình, lập ra kế hoạch tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

tai mysolaredge

Download mySolarEdge cho Android, iOS - Tối ưu hóa hiệu quả hệ thống năng lượng PV

Ngoài ra, mySolarEdge thường xuyên cảnh báo về sự kiện liên quan đến hệ thống năng lượng, giúp bạn có thể phản ứng kịp thời, giảm thiểu nguy cơ sự cố không đáng có xảy ra. Hơn nữa, mySolarEdge cung cấp dữ liệu thống kê và biểu đồ trực quan hỗ trợ người dùng hiểu rõ hơn về hiệu suất của hệ thống quang điện.

mySolarEdge không chỉ dừng lại ở việc quản lý, mà còn cho phép bạn kiểm soát các thiết bị liên quan đến năng lượng mặt trời. Điều này bao gồm việc tùy chỉnh cài đặt, kiểm tra trạng thái, theo dõi hoạt động của một số thành phần như Battery Health và biến tần.

2. Tải mySolarEdge cho iPhone, Android

Với mySolarEdge, việc quản lý và theo dõi hệ thống năng lượng mặt trời trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. mySolarEdge góp phần tối ưu hóa năng lượng, bảo vệ môi trường, tiết kiệm khoản chi phí nhỏ cho gia đình.

- Cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất năng lượng mặt trời.
- Thống kê biểu đồ chi tiêu điện năng theo từng khoản thời gian.
- Cảnh báo các sự kiện quan trọng, đề phòng trường hợp xấu xảy ra.
- Quản lý thiết bị năng lượng PV từ xa.
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng và truy cập.

3. App liên quan

Smart Life là ứng dụng quản lý thiết bị thông minh từ xa trên thiết bị di động. Với Smart Life, người dùng có thể kiểm soát tất cả các thiết bị trong nhà mà không gặp phải bất kỳ rắc rối nào. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ sáng, màu sắc,... của các thiết bị hoặc đặt tên để cho việc sử dụng.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mySolarEdge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mysolaredge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

mySolarEdge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm