download NASA's Eyes Visualization 5.4.2.12050480

NASA's Eyes Visualization

 5.4.2.12050480

Download NASA's Eyes Visualization - Khám phá vũ trụ, tìm hiểu về NASA

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2019

NASA's Eyes Visualization là phần mềm giáo dục, hỗ trợ người học khám phá vũ trụ và tìm hiểu về nhiệm vụ của NASA, về Trái Đất, thiên hà và các hành tinh. Chương trình kèm theo hai chế độ tùy chọn đơn giản và nâng cao tùy theo khả năng của người dùng để tìm kiếm thông tin thuận tiện hơn.


Một trong những ưu điểm quan trọng của Internet là mở ra một thế giới thông tin thú vị và mang tính giáo dục cao mà mọi người dùng đều có thể truy cập. Một trong số những chương trình có vai trò như cổng nối với kiến thức là NASA's Eyes Visualization.

NASA World Wind cũng là phần mềm giáo dục địa lý khá thú vụ với giao diện là quả địa cầu mô hình 3D với các nút chức năng tùy chỉnh, NASA World Wind cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về các khu vực và địa điểm cụ thể trên thế giới.


NASA's Eyes Visualization
Download NASA's Eyes Visualization - Khám phá vũ trụ, tìm hiểu về NASA

NASA's Eyes Visualization kèm theo hai chế độ tùy chọn, trong đó chế độ đơn giản cung cấp hướng dẫn cho người dùng về các địa điểm, nhiệm vụ, đặc điểm và tin tức. Chế độ nâng cao cho phép người dùng tự tìm kiếm thông tin với ba phần riêng biệt, một là dữ liệu về Trái Đất, thứ hai là hệ mặt trời và còn lại là các hành tinh.

Với NASA's Eyes Visualization, bạn có thể khám phá các dấu hiệu quan trọng của Trái Đất và bay cùng vệ tinh NASA để xem các loại thông tin và dữ liệu về Trái Đất.

Ngoài ra ứng dụng khám phá vũ trụ Google Earth cũng được nhiều người lựa chọn để theo dõi các vùng địa lý trên khắp thế giới, các bạn có thể sử dụng Google Earth để tìm hiểu cũng như xác định vị trí của từng khu vực một cách rõ ràng nhất, hình ảnh chất lượng, các khu vực được đánh dấu tỉ mỉ, chính xác.

Những tính năng chính của phần mềm NASA's Eyes Visualization:

- Phần mềm giáo dục

- Khám phá vũ trụ và tìm hiểu về nhiệm vụ của NASA

- Kèm theo hai chế độ tùy chọn

- Thông tin chia thành ba phần riêng biệt: Trái Đất, hệ mặt trời và các hành tinh



Liên kết tải về - [34.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, các chỉ số của mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có rất nhiều cách để kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, hay các chỉ số của mainboard trên máy tính như mở thùng máy xem trực tiếp hoặc sử dụng các phần mềm ứng dụng để đọc các chỉ số đó, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm CPU Z đề kiểm tra nhé.
  • Cách xem BUS của RAM, MAIN, CPU máy tính, laptop bằng CPU-Z
    Với CPU-Z bạn có thể xem được rất nhiều thông tin của phần cứng máy tính như xem Bus của Ram, main, CPU, và nhiều thông tin phần cứng khác, vậy xem như thế nào?
  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về
  • Cách xem cấu hình máy tính Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc xem cấu hình máy tính Windows 10 không còn gì xa lạ với người sử dụng máy tính mỗi khi chúng ta tiến hành mua máy mới nhưng liệu bạn biết được bao nhiêu cách kiểm tra cấu hình máy tính Windows 10 và những cách đấy có cho bạn biết đầy đủ thông tin hay không ?
  • Cách xem cấu hình máy tính bằng CPU Z nhanh chóng, đơn giản nhất
    CPU Z là phầm mềm chuyên dùng hỗ trợ người sử dụng theo dõi các thông tin, cấu hình máy tính của bạn như Mainboard, chipset, bộ nhớ, Card đồ họa,... Cách xem cấu hình máy tính bằng CPU Z cũng khá đơn
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Cách xem lịch âm hôm nay bao nhiêu?
    Lịch Âm là loại lịch phổ biến, thường sử dụng để xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, hắc đạo, việc kiêng kỵ của người dân một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Thông tin hướng dẫn cách xem lịch âm
  • Cách xem tình hình giao thông hiện tại của cả nước
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để đảm bảo an toàn cho việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông, tránh được các điểm ùn tắc, tối ưu thời gian di chuyển thì người tham gia giao thông cần nắm được tin tức giao thông tại khu vực của mình. Việc này sẽ được thực hiện dễ dàng nếu người dùng nắm được cách xem tình hình giao thông hiện tại của cả nước từ máy tính, điện thoại để nghe khi đang cầm lái.
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Cách xem trực tiếp VTV6, VTV6 HD trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Có rất nhiều cách đề người Việt xem được các chương trình mà mình yêu thích mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là các chương trình thể thao được phát sóng trên kênh VTV6, chắc hẳn sẽ không có ai bỏ lỡ xem trực tiếp VTV6 giải bóng đá được khởi tránh với những trận đầu đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam. Hãy đồng hành cùng Taimienphi.vn và cùng nhau xem trực tiếp VTV6, VTV 6 HD trên máy tính để không bõ lỡ trận đấu nào.
  • Cách xem thông số máy tính laptop
    By Chipu
    Cấu hình máy tính luôn là đề tài mà nhiều người quan tâm đặc biệt là game thủ. Nhưng ngoài xem thông số laptop, máy tính đơn giản thì các con số còn lại có ý nghĩa gì, bạn đã bao giờ tìm hiểu kĩ về
  • Ngày tốt tháng 8 năm 2022 Nhâm Dần
    Nếu đang có kế hoạch xuất hành đi xa, xây cất nhà cửa, khai trương, cưới hỏi, mua xe trong tháng 8 thì những thông tin về ngày tốt tháng 8 năm 2022 sẽ rất hữu ích với bạn. Nắm được thông tin về các
NASA's Eyes Visualization - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NASA's Eyes Visualization được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nasa's eyes visualization là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NASA's Eyes Visualization 5.4.2.12050480


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm