download Fractal Space Cho PC

Fractal Space

 Cho PC

Download Fractal Space - Game phiêu lưu khám phá vũ trụ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2020

Fractal Space là game phiêu lưu kết hợp cả yếu tố nhập vai và giải đố góc nhìn thứ nhất trên nền đồ họa 3D tái hiện không gian vũ trụ khoa học viễn tưởng tuyệt đẹp. Trong Fractal Space bạn sẽ lần lượt khám khá và giải quyết những bí ẩn của trạm vũ trụ qua các câu đố hóc búa, trải nghiệm một hành trình độc đáo mà bạn chưa từng có trong cuộc đời.


 

1. Giới thiệu về Fractal Space

Fractal Space mô phỏng không gian của một trạm vũ trụ chỉ có trong khoa học viễn tưởng, bạn sẽ lần lượt khám phá những địa điểm khác nhau trong trạm vũ trụ này. Nhiệm vụ của bạn là tự do bay qua các địa điểm, sử dụng siêu tốc độ để bẻ cong thời gian xung quanh bạn và sống sót qua những cái bẫy tưởng chừng không thể vượt qua. Bạn còn phải giải quyết các câu đố liên quan đến trong lực trong các căn phòng, sử dụng súng bắn để phá tan các chướng ngại vật trên hành trình của mình.

fractal space

Download Fractal Space, Game phiêu lưu khám phá vũ trụ

Fractal Space cho phép người chơi thay đổi giao diện, màu laser, màn hình và màu sắc cấu trúc súng Taser Gun, bắn Jetpack bất chấp các định luật vật lý và trọng lực. Bạn cũng nên tận dụng các khoảng trống một cách khôn ngoan và đảm bảo bạn có đủ nhiên liệu để thực hiện hành trình của mình. Trò chơi cũng có các mini game khá thú vị như sử dụng các hình khối để tiếp cận các căn cứ cao hơn, đi qua các cổng dịch chuyển thông tin, gương chiếu sáng định hướng, tìm kiếm manh mối để đoán mã truy cập ... đòi hỏi bạn phải động não rất nhiều trong quá trình chơi.

2. Các đặc điểm chính của Fractal Space:

- Game phiêu lưu, khám phá không gian.
- Tự do bay và di chuyển bất chấp trọng lực.
- Vượt qua các cạm bẫy chết người.
- Sử dụng súng Taser để phá chướng ngại vật.
- Chơi nhiều mini game thú vị.

3. Game liên quan

Star Trek Timelines cũng là game khai thác đề tài không gian vũ trụ, trong đó bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ giải quyết các câu đố và khám phá các nền văn minh mới, đặc biệt Star Trek Timelines có hệ thống nhân vật quen thuộc của series phim Star Trek và nếu bạn từng yêu thích phim thì không nên bỏ qua game này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fractal Space được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fractal space là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fractal Space Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm