download Star Trek Timelines 3.1.2

Star Trek Timelines

 3.1.2
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1013
  • Size: 31.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 16 - Android 4.1.x (Jelly Bean) 23 - Android 6.0 (Marshmallow)

Download Star Trek Timelines - Game nhập vai khám phá vũ trụ

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/02/2018

Star Trek Timelines là game nhập vai lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng thế giới - Star Trek với bối cảnh khám phá vũ trụ bao la với những hành tinh xa lạ, nền văn minh chưa từng được biết tới, cùng dàn nhân vật quen thuộc trong Star Trek.


Trong Star Trek Timelines, game thủ sẽ lần nữa phải đối mặt với mọi vấn đề rắc rối liên quan đến không gian - thời gian trong quá khứ, tương lai và các vũ trụ song song, đẩy mọi thứ vào thế giới hỗn độn. Dưới sự hướng dẫn của Q, game thủ sẽ dần truy tìm nguồn gốc của vấn đề và cứu lấy hành tinh.

Để giả lập chơi game Android trên máy tính, bạn phải sử dụng đến các phần mềm mô phỏng - giả lập, chẳng hạn như droid4x cũng là lựa chọn tốt để chơi nhiều game HOT hiện nay, droid4x có khả năng kết nối kho game nhanh chóng, cho phép chơi game toàn màn hình với độ phân giải cao,


Star Trek Timelines
Download Star Trek Timelines - Phần mềm Game nhập vai khám phá vũ trụ

Bạn cần chọn thành viên cho đội để thực hiện những nhiệm vụ vô cùng khó nhằn. Star Trek Timelines là game nhập vai, chính vì vậy, bạn sẽ có quyền truy cập và nâng cấp các hệ thống, cũng như chọn từ những câu trả lời và tùy chọn có trong game; nên nhớ những câu hỏi này không hề dễ giải đáp chút nào. Nhưng nếu bạn là fan trung thành của các series Star Trek, chắc hẳn Star Trek Timelines sẽ không làm khó được bạn.

Cũng là game nhập vai nhưng lien minh huyen thoai lại là game mang đậm tính kiếm hiệp cổ trang với hệ thống nhân vật vô cùng phong phú, lien minh huyen thoai hiện có số lượng người chơi đông đảo, và đã có những giải đấu giữa các game thủ của nhiều quốc gia khác nhau,

Các tính năng chính của Star Trek Timelines:

- Game nhập vai.

- Khám phá vũ trụ và các nền văn minh mới.

- Hệ thống nhân vật quen thuộc của series phim Star Trek.



Liên kết tải về - [31.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Star Trek Timelines - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Trek Timelines được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star trek timelines là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Trek Timelines 3.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hellpoint 3/5 Game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng
  • No Mans Sky 3/5 Game phiêu lưu trong không gian viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm