download Amas Damage Indicator Mod 1.15.2

Amas Damage Indicator Mod

 1.15.2

Download Amas Damage Indicator Mod - Mod hiển thị chỉ số sát thương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/01/2020

Amas Damage Indicator Mod được thiết kế với mục đích để hiển thị chỉ số sát thương khi bạn tấn công một thực thể hay nhận được từ một thực thể bằng con số và thông tin H.U.D (tên gọi, áo giáp, sức khỏe, hiệu ứng). Amas Damage Indicator Mod thêm yếu tố nhập vai vào game Minecraft đồng thời cho phép bạn nắm rõ các thông tin quan trọng để đối phó với các sinh vật dễ dàng hơn.


 

1. Giới thiệu về Amas Damage Indicator Mod

Minecraft là một trò chơi tuyệt vời, giàu tính sáng tạo và giải trí. Nếu là một game thủ lâu năm của tựa game này, có lẽ bạn đã biết rằng Minecraft có thể cung cấp nhiều vật phẩm cho người chơi hơn bất kỳ game nào khác, đặc biệt nếu bạn đã cài đặt các bản mod phù hợp. Tuy nhiên, vẫn có một số ý tưởng còn thiếu trong Minecraft và tất các nhà phát triển đang làm việc để hiện thực hóa nhiều ý tưởng khác nhau nhanh nhất có thể, nhằm nâng cao trải nghiệm cho người chơi.

amas damage indicator mod

Download Amas Damage Indicator Mod - Mod hiển thị chỉ số sát thương

Nghĩ đến các mob và thiệt hại hay lực sát thương bạn gây ra, một khuyết điểm của Minecraft là thiếu hệ thống thông tin trong chiến đấu. Không có tính năng có sẵn nào trong Minecraft hiển thị sức khỏe của mob và chỉ số sát thương mà bạn gây ra cho chúng trong mỗi lần tấn công, nhưng Amas Damage Indicator Mod được tạo ra cho mục đích đó. Bản Mod Minecraft này thêm yếu tố nhập vai vào game Minecraft.

amas damage indicator mod 2

Người chơi có thể tùy chỉnh cấu hình của Amas Damage Indicator Mod

Khi chiến đấu với một zombie, bạn không biết lượng máu nó có và chỉ số sát thương gây ra và nhận được là bao nhiêu. Điều này có thể gây khó khăn và khó chịu đối với một số người chơi. Sau khi cài đặt Amas Damage Indicator Mod, tất cả thông tin liên quan đến H.U.D của sinh vật và người chơi trong thế giới Minecraft như tên gọi, sức khỏe hay lực sát thương sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình, cho phép bạn nắm rõ các thông tin quan trọng để có cách đối phó hiệu quả hơn.

2. Cấu hình Amas Damage Indicator Mod:

- Toàn bộ tùy chọn trong bản mod này đều có thể tùy chỉnh được như vị trí HUD, màu sắc của số, hiển thị chỉ số/tên của thực thể...
- Mọi tùy chọn cấu hình nằm bên trong config file.

3. Mod liên quan

Bạn tham khảo thêm bản Criogonals Zombies Mod là mod bổ sung hơn 30 zombie mới cho game với sự dẻo dai nguy hiểm hơn và đặt ra nhiều thử thách cho người chơi, những con zombie trong Criogonals Zombies Mod cũng di chuyển nhanh hơn và tấn công với lực sát thương lớn hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amas Damage Indicator Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amas damage indicator mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amas Damage Indicator Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm