download Neon Light Launcher Cho Android

Neon Light Launcher

 Cho Android

Download Neon Light Launcher - Launcher hiệu ứng đèn Neon

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2021

Ứng dụng Neon Light Launcher sẽ làm cho thiết bị của bạn trông lung linh tuyệt vời hơn nhờ hiệu ứng đèn Neon vào ban đêm, cá nhân hóa và trang trí thiết bị của bạn trở nên độc đáo hơn. Bộ khởi động đèn neon này được thiết kế đặc biệt cho những bạn thích đèn neon.


Giới thiệu về Neon Light Launcher

Neon Light Launcher được thiết kế cho trải nghiệm người dùng Android tốt hơn nhờ sự thay đổi giao diện thiết bị từ trình khởi chạy đèn Neon độc đáo, từ hiệu ứng đến các biểu tượng, bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau để áp dụng cho thiết bị của mình, bên cạnh đó là khả năng sắp xếp các ứng dụng của bạn trong các thư mục. Cũng giống như Laucher trên Android, các ứng dụng Modern trên Windows 10 giúp bạn khai thác các tính năng hiện đại trên hệ điều hành này, bạn có thể khám phá các ứng dụng Modern được giới thiệu trên taimienphi.

neon light launcher

Download Neon Light Launcher, Launcher hiệu ứng đèn Neon

Neon Light Launcher mang đến Chức năng Boost giúp điện thoại của bạn cải thiện hiệu suất và chạy nhanh hơn. Hiệu ứng đèn Neon luôn kích thích hầu hết người dùng và khiến cho thiết bị của bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắt người khác, bạn có thể áp dụng trong tất cả các ứng dụng của thiết bị mà vẫn không tiêu tốn nhiều pin.

App liên quan

Nếu đang sử dụng điện thoại Samsung, bạn có thể áp dụng Launcher For Samsung với nhiều chủ đề thay đổi cho giao diện thiết bị, ngoài ra Launcher For Samsung còn mang đến nhiều hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời khác.

Các tính năng chính của Neon Light Launcher:

- Hiệu ứng đèn Neon cho điện thoại.
- Thay đổi màu sắc, biểu tượng ứng dụng.
- Cải thiện hiệu suất điện thoại.
- Thay đổi giao diện điện thoại.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neon Light Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neon light launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neon Light Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm