download Launcher For Samsung Cho Android

Launcher For Samsung

 Cho Android

Download Launcher For Samsung - Trình khởi chạy cho thiết bị Samsung

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/03/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề trình khởi chạy mới cho thiết bị Samsung hiện đại của mình thì Launcher For Samsung hoàn hảo cho bạn, một biểu tượng ứng dụng đẹp mắt, một lựa chọn HD tuyệt vời và rất nhiều tính năng tuyệt vời khác, thay đổi hoàn toàn phong cách sử dụng điện thoại của bạn.



Giới thiệu về Launcher For Samsung

Với chủ đề điện thoại miễn phí cho Samsung trong ứng dụng Launcher For Samsung bạn có thể có một giao diện được cá nhân hóa, với các biểu tượng tuyệt vời và hình nền đẹp mắt, chỉ cần mở trình khởi chạy ứng dụng miễn phí cho Android và vuốt để bắt đầu kích hoạt. Với Windows 10 bạn có thể tìm hiểu các ứng dụng Modern giúp bạn khai thác các tính năng hiện đại trên hệ điều hành này, bạn có thể khám phá các ứng dụng Modern được giới thiệu trên taimienphi.

launcher for samsung

Download Launcher For Samsung, Trình khởi chạy cho thiết bị Samsung

Launcher For Samsung cho phép thay đổi hoàn toàn chủ đề điện thoại, đổi phông chữ và màu sắc để phù hợp với giao diện bạn muốn. Ứng dụng này còn có nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp lung linh, hàng trăm chủ đề để bạn lựa chọn và rất nhiều các chủ đề mới được cập nhật liên tục, chọn một trong những chủ đề Launcher yêu thích của bạn cho Samsung.

Soft liên quan

Để mở nhiều ứng dụng trên cửa sổ nổi, bạn có thể cài đặt Floating Apps Free hiện hỗ trợ hàng chục tiến trình khác nhau, với Floating Apps Free bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí, kích thước cửa sổ nổi, chuyển từ cửa sổ sang chế độ toàn màn hình.

Các tính năng chính của Launcher For Samsung:

- Trình khởi chạy cho Samsung.
- Nhiều chủ đề giao diện cho Samsung.
- Thay đổi phông chữ và màu sắc.
- Hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.
- Nhiều Launcher mới cập nhật.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Launcher For Samsung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat launcher for samsung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Launcher For Samsung Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm