download Neon Photo Editor Cho Android

Neon Photo Editor

 Cho Android

Download Neon Photo Editor - Chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng ánh sáng neon

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

Neon Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá độc đáo khi tạo hiệu ứng đèn neno xunh quanh nhân vật trong ảnh, với ánh sáng neon, hiệu ứng neon, xoắn ốc neon và nghệ thuật neon, đây là một xu hướng ảnh mới trong năm 2019. Ngoài ra, Neon Photo Editor còn mang đến các hiệu ứng và hình dán dễ thương khác để bạn áp dụng cho hình ảnh của bạn.




Với Neon Photo Editor, bạn có thể áp dụng hàng trăm hiệu ứng neon khác nhau cho bức ảnh của bạn, hoặc sử dụng các sticker chuyển động dễ thương và vui nhộn cho ảnh. Bạn có thể thêm nhãn dán vui nhộn cho ảnh Selfie: Heart Crown, Bộ lọc vương miện, Thỏ dễ thương, Mặt chó, Ảnh snappy và ảnh ghép. Hãy tạo các bức ảnh với hiệu ứng hài hước và dễ thương để chia sẻ với bạn bè.

neon photo editor

Download Neon Photo Editor, Chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng ánh sáng neon

 

Neon Photo Editor mang đếnn những bộ lọc ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp, hơn 50 hình dán thỏ đáng yêu để lựa chọn, khả năng nhận dạng khuôn mặt tự động, có thể thêm văn bản với các font chữ khác nhau cho ảnh, lưu ảnh với chất lượng HD, sau đó chia sẻ ảnh với bạn bè thông qua mạng xã hội.

Light Crown Photo Editor cũng là ứng dụng cho phép bạn thêm hiệu ứng đèn neon cho hình ảnh và nhiều sticker đáng yêu khác, bên cạnh đó Light Crown Photo Editor cũng giúp chèn chữ vào ảnh, tạo ảnh HD để chia sẻ qua mạng xã hội.

 

Các tính năng chính của Neon Photo Editor:

 

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh

- Thêm hiệu ứng ánh sáng neon

- Hơn 50 hình dán để áp dụng

- Bộ lọc ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp

- Thêm văn bản vào ảnh

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 web tạo hiệu ứng ảnh online cực đẹp
    Top 5 website tạo hiệu ứng ảnh online đẹp sau đây sẽ giúp bạn từ một người không sành về các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhưng hoàn toàn có thể chỉnh sửa những bức ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp cực chuyên
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop khá đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ với các bước dưới đây là bạn đã có thể tạo được hiệu ứng Watercolor cho hình ảnh của mình.
  • Tạo hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop chuyên nghiệp và độc đáo
    Công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop có rất nhiều tính năng rất mạnh mẽ hỗ trợ cho người dùng, trong đó có tính năng hỗ trợ bạn làm hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop mà bạn sẽ biết sau khi đọc xong bài viết
  • Pinterest ra mắt ứng dụng ghép ảnh Shuffles
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Pinterest vừa phát hành ứng dụng độc lập có tên Shuffles hiện có sẵn thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Ứng dụng Shuffles by Pinterest có thể được sử dụng để ghép ảnh, tách đối tượng ra khỏi nền background và các hiệu ứng động khác.
  • Tạo tuyết rơi trong Photoshop đẹp lung linh cho ảnh
    Bạn muốn tới những nơi có tuyết rơi nhưng không có điều kiện? Hãy cùng chúng tôi thực hiện thủ thuật tạo tuyết rơi trong Photoshop lên bức ảnh bất kỳ của bạn dưới đây, khi đó, bạn sẽ có một bức ảnh
  • Photoshop - Hướng dẫn tạo chữ mờ trên ảnh
    Sử dụng Adobe Photoshop không chỉ giúp bạn tạo ra những bức ảnh lung linh tuyệt đẹp mà bạn có thể tạo ra các banner sử dụng trên chính Website mà bạn tạo ra, xóa mờ chữ trên ảnh để giúp bức ảnh đẹp
  • Cách chỉnh màu ảnh hiệu ứng xước, cũ, màu film bằng Photoshop
    Thay vì sử dụng các công cụ phức tạp để tạo hiệu ứng ảnh cũ bằng Photoshop thì Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản hơn để dễ dàng tạo ra những bức ảnh hoài cổ, tạo hiệu ứng xước, màu phim
  • Tạo hiệu ứng mảnh ghép online
    Để tạo hiệu ứng mảnh ghép online như những bức ảnh mà bạn vẫn thường ghép trước đây thì bạn có thể tạo các hiệu ứng mảnh ghép với nhau.
  • Cách tạo hình đại diện AI bằng B612 đơn giản, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong thời buổi trí tuệ nhân tạo lên ngôi, công nghệ AI dần được tích hợp hóa trên nhiều ứng dụng thì B612 chính là ứng dụng chụp ảnh đầu tiên sử dụng công nghệ này để tạo avartar cho người dùng, tạo hình đại diện AI bằng B612 từ những bức ảnh bình thường, dân dã nhất.
  • Cách chụp ảnh màn hình bằng Opera Neon
    Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Opera Neon sẽ cung cấp cho độc giả một trong những cách khá mới để chụp ảnh màn hình trang web không nhờ tới các phần mềm bên thứ ba mà lại rất tiện dụng so với nhiều
  • Link tải ProShow Gold 9 bản full
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ProShow Gold 9 là phần mềm tạo slideshow từ ảnh tiên tiến, cung cấp một thư viện khá lớn về các hiệu ứng chuyển cảnh, hình nền và hiệu ứng chuyên nghiệp, ProShow Gold 9 giúp bạn tạo video từ ảnh ấn tượng theo phong cách hiện đại để chia sẻ lên Youtube, Facebook. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ Link tải ProShow Gold 9 bản full cho các bạn.
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neon Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neon photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neon Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm