download Photo Glitter Effects Cho Android

Photo Glitter Effects

 Cho Android

Download Photo Glitter Effects - Chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/11/2020

Photo Glitter Effects là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp lung linh và một số công cụ chỉnh sửa, làm đẹp cho hình ảnh với giao diện người dùng dễ sử dụng. Photo Glitter Effects cho phép bạn chọn ảnh từ thư viện hay chụp ảnh mới để áp dụng các hiệu ứng, sau đó lưu và chia sẻ đến bạn bè.


1. Giới thiệu về Photo Glitter Effects

Photo Glitter Effects là ứng dụng sửa ảnh khá đặc biệt, thay vì việc áp dụng các hiệu ứng tự động thì bạn được phép vẽ tay các hiệu ứng lên ảnh để tạo ra những hình ảnh có sự khác biệt. Bạn có thể chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh bằng máy ảnh ngay tức thì để vẽ tay các hiệu ứng mình thích, gồm những hiệu ứng bong bóng, giọt nước hoặc hình ngôi sao lấp lánh... chúng là những hiệu ứng ma thuật có tác dụng làm đẹp ảnh ngay tức thì.

photo glitter effects

Download Photo Glitter Effects trên Android, Chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho ảnh

Photo Glitter Effects còn giúp bạn thêm các hình dán dễ thương lên hình ảnh để trang trí, thêm các văn bản với các kiểu chữ được cách điệu để cá nhân hóa hình ảnh của bạn. Các hình ảnh sau khi hoàn thiện được lưu trên thẻ SD và chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Để đặc biệt hóa các hình ảnh của mình, bạn hãy thử các hiệu ứng đẹp mắt tuyệt vời này ngay từ bây giờ.

2. Các đặc điểm chính của Photo Glitter Effects :

- Thêm hiệu ứng ma thuật lên ảnh.

- Vẽ tay các hiệu ứng cho ảnh.

- Thêm hình dán trang trí.

- Thêm văn bản cá nhân hóa.

- Chia sẻ tác phẩm đến bạn bè.

3. App liên quan

Afterlight cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc ấn tượng giúp bạn áp dụng cho ảnh, nhiều font chữ để viết lên ảnh, cho phép kết hợp 2 hoặc nhiều hình ảnh trong bố cục ảnh ghép độc đáo, ngoài ra Afterlight còn bổ sung công cụ mới Overlay, bao gồm các hiệu ứng lăng kính, rò ánh sáng film thực và overlay film bụi.

B612 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc đẹp mắt giúp bạn có được những hình ảnh thật ấn tượng, bên cạnh đó B612 còn có các tính năng hẹn giờ quay video và chụp ảnh, áp dụng và thay đổi hiệu ứng trong thời gian thực.

  • Download app: B612

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi cách làm đơn giản mà cho ra bức ảnh chất lượng đẹp, độc đáo. Các bạn đang muốn ghép ảnh thì đừng bỏ qua cách lồng ảnh trong PicsArt này nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết
  • Cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chụp một bức ảnh chân dung có ánh nắng không phải chuyện đơn giản, với Xingtu, ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, liệu bạn có làm được điều này? Hãy cùng nghiên cứu cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu nhé.
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Pinterest ra mắt ứng dụng ghép ảnh Shuffles
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Pinterest vừa phát hành ứng dụng độc lập có tên Shuffles hiện có sẵn thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Ứng dụng Shuffles by Pinterest có thể được sử dụng để ghép ảnh, tách đối tượng ra khỏi nền background và các hiệu ứng động khác.
  • Tạo hiệu ứng cho ảnh bằng Easy Photo Effects
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không giống như phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop, Easy Photo Effects là phần mềm không chỉ cho phép bạn chỉnh sửa ảnh mà còn cung cấp cho bạn vô số những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Bài viết dưới đây, taimienphi.vn muốn hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng và chỉnh sửa những bức ảnh có sẵn trên máy tính.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Cách dùng Prisma, biến ảnh chụp thành tranh sơn mài cực HOT
    Biến ảnh chụp thành tranh sơn mài trên iPhone, Android là điều không tưởng giờ đây đã có thể thực hiện chỉ bằng vài thao tác với ứng dụng Prisma. Mời bạn xem hướng dẫn thủ thuật thú vị này với
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách ghép ảnh vào video trên VivaVideo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ghép ảnh vào video trên VivaVideo để có nhiều hiệu ứng độc đáo, kho âm nhạc và Sticker đa dạng giúp video trở nên nổi bật hơn và thu hút được nhiều tương tác hơn khi đăng lên trên mạng xã hội.
  • Cách thêm bạn trên Snapchat
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cũng như các ứng dụng khác, thêm bạn trên Snapchat là một trong những tính năng cơ bản, tuy nhiên thay vì chỉ có 1 hoặc 2 cách thức kết bạn thì ứng dụng mạng xã hội hình ảnh này lại cung cấp tới 3 cách linh hoạt giúp người dùng này kết nối với những người dùng khác nhanh chóng và hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Glitter Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo glitter effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Glitter Effects Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm