download Heart Crown Photo Editor Cho Android

Heart Crown Photo Editor

 Cho Android

Download Heart Crown Photo Editor - Thêm vương miện, hình dán cho ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2021

Heart Crown Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh sẽ làm cho ảnh chân dung của bạn trở nên dễ thương hơn bằng nhiều loại vương miện và hình dán khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi kích thước ảnh, sử dụng các bộ lọc nghệ thuật, thêm văn bản vào ảnh với nhiều font chữ khác nhau, sau đó hãy chia sẻ ảnh đến bạn bè qua mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Heart Crown Photo Editor

Heart Crown Photo Editor mang đến hàng trăm hiệu ứng vương miện trái tim, vương miện hoa, máy ảnh mặt chó, hình dán mèo ... để bạn thêm vào hình ảnh của mình. Đối với các bạn gái, ứng dụng này sẽ khiên bạn trở nên xinh đẹp như một nàng công chúa khi thêm những loại nhãn dán dễ thương. Chỉ cần mở hình ảnh từ bộ sưu tập của bạn và chọn hình ảnh yêu thích, thêm Sticker Heart Crown rồi kéo đến hình ảnh của bạn.

heart crown photo editor

Download Heart Crown Photo Editor, Thêm vương miện, hình dán cho ảnh

Heart Crown Photo Editor còn cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh, chạm bào bên cạnh ảnh để xem trước, thêm văn bản vào ảnh để cá nhân hóa, bộ lọc fx tuyệt vời cho ảnh. Các hình ảnh sau khi được chỉnh sửa xong sẽ được lưu với chất lượng Full HD để chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội. Tận hưởng những phút giải trí thú vị với trình chỉnh sửa ảnh vui nhộn này.

2. Các tính năng chính của Heart Crown Photo Editor:

- Thêm vương miện, hình dán cho ảnh.
- Thay đổi kích thước ảnh.
- Thêm văn bản với nhiều font chữ khác nhau.
- Bộ lọc nghệ thuật cho ảnh.
- Lưu ảnh với chất lượng Full HD.

3. Soft liên quan

Để áp dụng nhiều hiệu ứng cho ảnh, biến ảnh xấu thành đẹp thì Photoshop luôn là lựa chọn hàng đầu với hệ thống các tính năng biến hóa với ảnh hết sức đa dạng, tạo ra những bức ảnh đáng kinh ngạc, hiện Photoshop được các bạn trẻ áp dụng rộng rãi để tạo ra những bức ảnh đẹp hoàn hảo chia sẻ lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thêm sao chổi vào Stellarium
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách thêm sao chổi vào Stellarium, cụ thể hơn là sao chổi C/2014 E2 Jacques sẽ giúp cho những người có niềm đam mê thiên văn học dễ dàng quan sát hoạt động, cũng như chụp lại hình ảnh đẹp nhất của ngôi sao chổi này thông qua máy tính mà không cần chuẩn bị ống nhòm hay kính viễn vọng.
  • Cách chèn ảnh vào Word, thêm ảnh vào văn bản
    Chèn hình ảnh vào trong Word giúp văn bản của bạn trở nên sinh động hơn và thu hút được người đọc.Vậy bạn đã biết cách chèn ảnh vào trong Word chưa? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách chèn, thêm nhạc vào Blog đơn giản
    Blog giờ không còn xa lạ với người dùng nữa, nó giúp cho người dùng chia sẻ thông tin, hình ảnh, video trên mạng một cách thuận tiện. https://www.google.com.vn/?gws_rd=ssl
  • Cách chèn, thêm hình ảnh trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách chèn, thêm ảnh vào trong Powerpoint giúp bài thuyết trình trở nên sinh động, hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Thêm hình ảnh vào trong Slide thuyết trình để đưa ra các ví dụ thực tiễn, thêm tính thuyết phục cho bài thuyết trình của mình.
  • Cách chèn, thêm ảnh vào Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để cho nội dung tin nhắn, thư của bạn thêm phần phong phú, dễ hiểu hơn, bạn có thể chèn, thêm ảnh vào Gmail khi gửi tin. Gmail - Chèn, thêm ảnh vào Gmail sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây với những bước thực hiện kèm ảnh chi tiết, các bạn cùng tham khảo để tạo thư đẹp, ấn tượng nhất, người đọc dễ hình dung.
  • Thêm ảnh vào Word 2019, chèn, xóa ảnh
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thêm ảnh vào Word 2019, chèn, xóa ảnh là những thao tác đơn giản, có nhiều người biết. Thế nhưng liệu bạn đã biết hết tất cả các cách hay chưa? Cách thêm ảnh vào Word 2019, chèn, xóa ảnh nào là nhanh chóng, hiệu quả nhất? Taimienphi sẻ giải đáp những vấn đề này qua nội dung dưới đấy.
  • Thêm Window Calculator vào Quick Access Toolbar trong Excel
    Khi thực hiện việc tính toán trong Excel, đôi lúc bạn cần sử dụng thêm các công cụ tính toán bên ngoài như Calculator chẳng hạn, để hạn chế thời gian tính toán cho bạn. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách thêm chữ vào ảnh trong Photoshop CC 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để thêm chữ vào ảnh trong Photoshop thì không quá phức tạp, tuy nhiên làm thế nào để thêm chữ giúp bức ảnh hấp dẫn người xem thì không phải ai cũng biết, trong bài viết này Taimienphi sẽ giới thiệu đến người dùng cách thêm chữ vào ảnh trong Photoshop CC 2020 sao cho đơn giản và đẹp mắt.
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • PowerPoint - Chèn, thêm Video vào PowerPoint chuyên nghiệp, không bị lỗi
    Làm bài thuyết trình trên PowerPoint chỉ cần có gồm chữ và hình ảnh là đã đáp ứng tiêu chí của một slide. Nhưng để hấp dẫn người xem hơn, bạn đừng quên chèn, thêm video vào PowerPoint nhé. Nó sẽ giúp
  • PowerPoint - Cách chèn, thêm Audio trong PowerPoint
    Ngoài tính năng cho phép chèn hình ảnh, video vào các Slide trình chiếu. PowerPoint còn cho phép người dùng chèn các file âm thanh (audio/sound) vào silde.
  • Cách thêm ảnh vào LDplayer
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Không phải người dùng LDPlayer nào cũng biết cách thêm ảnh, đưa ảnh từ máy tính vào trình giả lập Android LDPlayer. Cách thêm ảnh vào LDPlayer vô cùng đơn giản, đảm bảo bạn sẽ tự mình thực hiện được ngay sau khi làm theo hướng dẫn.
  • Cách ghép ảnh vào video trên VivaVideo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ghép ảnh vào video trên VivaVideo để có nhiều hiệu ứng độc đáo, kho âm nhạc và Sticker đa dạng giúp video trở nên nổi bật hơn và thu hút được nhiều tương tác hơn khi đăng lên trên mạng xã hội.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heart Crown Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heart crown photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heart Crown Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • simplegoodcamera 3/5 Chụp ảnh chất lượng cao trên Smartphone
  • OPixels 3/5 Tạo ảnh phong cách tranh vẽ, lão hóa khuôn mặt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm