download News Republic Cho Android

News Republic

 Cho Android

Download News Republic - Ứng dụng tổng hợp tin tức báo chí trong nước và quốc tế

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/03/2021

News Republic là ứng dụng đọc tin tức tổng hợp miễn phí được nhiều người dùng yêu thích download trên Google Play và App Store, News Republic giúp cập nhật tin tức từ hơn 2.500 nguồn tin chính thống trên toàn thế giới, hơn nữa còn cho phép tùy chỉnh và cá nhân hóa dễ dàng để mang lại những tin tức mà bạn quan tâm.


News Republic luôn cập nhật những tin tức hot nhất và mới nhất, bao gồm tin quốc tế, tài chính toàn cầu, thể thao, giải trí, chính trị, công nghệ, âm nhạc... với hơn 1 triệu chủ đề được cá nhân hóa. Người dùng sẽ được đọc báo với nội dung đầy đủ, bao gồm text, hình và video được cung cấp từ các nguồn uy tín. Hơn nữa, tiện ích còn có thể nắm bắt thói quen người dùng để cung cấp cho bạn các tin tức mới và phù hợp nhất.

news republic

 

Tải News Republic cho Android - Ứng dụng đọc báo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng News Republic có thể bổ sung các tiêu đề báo tùy biến từ RSS Newfeed yêu thích. Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập từ khóa vào ô tìm kiếm là đã có thể tìm đúng thông tin yêu thích. Bên cạnh đó, ứng dụng luôn update các xu hướng và bài báo đang thu hút sự chú ý của người đọc trên toàn thế giới với tính năng Trending News. Bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ một tin tức thể thao hấp dẫn nào, đồng thời khám phá xu hướng quan tâm của fan hâm mộ thể thao trên toàn thế giới.

SmartNews là ứng dụng đọc báo tiếng Anh dành cho những ai muốn tìm hiểu về những tin tức quốc tế mới nhất, SmartNews cung cấp cho bạn những tin tức chât lượng từ những tờ báo hàng đầu như NBC News, USA Today, Time, BBC và nhiều hơn nữa...

news republic 2

Download News Republic cho iPhone - Ứng dụng tổng hợp tin tức báo chí trong nước và quốc tế

News Republic cũng là ứng dụng hữu ích đành cho những ai quan tâm đến tin tức tài chính, công nghệ, chính trị, thế giới.... để tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cũng như trải nghiệm các thông tin một cách sống động hơn. Thêm nữa, bạn còn có thể xây dựng danh sách các trang báo yêu thích của mình bằng cách đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản Facebook, Google+ hoặc email và đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị.

Google Classroom là ứng dụng lớp học thông minh nền tảng web do Google phát triển, mục tiêu của Google Classroom là đơn giản hóa quy trình tạo, phân phối và phân cấp bài luận dạng điện tử.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm News Republic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat news republic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

News Republic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kênh14 3/5 Ứng dụng đọc tin tức kênh 14 cho di động
  • Zing.vn 3/5 Ứng dụng đọc tin tức Zing New cho iPhone, Windows Phone
  • Báo hay 24hỨng dụng đọc tin tức kiếm tiền cho di động
  • VnExpress.netỨng dụng đọc báo VnExpress cho iPhone, Windows Phone
  • BlicỨng dụng đọc tin tức tại Serbia
  • VTV NewsĐọc báo, cập nhật tin tức trên di động
  • BBC NewsỨng dụng đọc tin tức quốc tế trực tuyến cho Android, iPhone
  • NewsflowỨng dụng đọc tin tức cho Windows 10
  • BuzzFeedỨng dụng đọc tin tức cho điện thoại
  • Fox NewsỨng dụng đọc tin tức quốc tế online cho Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm