download Nextiva Web

Nextiva

 Web

Download Nextiva - Quản lý cuộc gọi và tin nhắn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/12/2019

Nextiva là dịch vụ điện thoại được đánh giá là cần thiết và hiệu quả cho việc kinh doanh trên trang web WordPress của bạn, giúp bạn quản lý các cuộc gọi với khách hàng tốt hơn. Nextiva cho phép theo dõi các cuộc gọi dễ dàng, bao gồm cuộc gọi chuyển tiếp, mã người gọi, cuộc gọi chờ, lịch trình cuộc gọi,...ngoài ra còn có các tính năng dành cho hư thoại đến thư điện tử và tin nhắn.


1. Giới thiệu về Nextiva

Nextivacông cụ cộng tác trực tuyến ở tính năng giao tiếp, là dịch vụ điện thoại dành cho những người đang sở hữu trang web WordPress cho mục đích kinh doanh của mình, với các tính năng quản lý cuộc gọi đơn giản, cài đặt nhanh. Nextiva đi kèm với bảng quản trị ứng dụng trên nền web và dịch vụ điện thoại gồm danh sách cuộc gọi, cuộc gọi trong nước miễn phí - không giới hạn, từ thư thoại đến thư điện tử và tin nhắn, xem mã người gọi, cuộc gọi đến, lộ trình cuộc gọi, lời chào khách hàng.

nextiva

Download Nextiva, Quản lý cuộc gọi và tin nhắn

Nextiva hoạt động dựa trên đám mây với rất nhiều tính năng để cải thiện giao tiếp choc ác chiến dịch kinh doanh của bạn như: tiếp viên trả lời tự động từ cuộc gọi đến tin nhắn, tạo cuộc gọi video HD và tự động hóa bất cứ tác vụ nào có thể tự động được nhằm tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. Nextiva tạo ra sự kết nối cho tất cả các thông tin trong doanh nghiệp, một dịch vụ điện thoại với các công cụ mạnh mẽ để tìm kiếm, thu hút và quản lý khách hàng.

2. Các đặc điểm chính của Nextiva:

- Quản lý, theo dõi cuộc gọi khách hàng.
- Trả lời tin nhắn, cuộc gọi tự động.
- Xếp hàng cuộc gọi chờ.
- Tin nhắn tức thời và phòng trò chuyện.
- Tạo cuộc gọi video HD.

3. Soft liên quan

Troop Messenger cũng là công cụ quản lý giao tiếp và hợp tác nhóm phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp, cho phép điều hướng, kết nối liền mạch giữa các người dùng với nhau, đặc biệt Troop Messenger mang đến giao diện người dùng thân thiện, tích hợp nhiều nền tảng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Nextiva Web (Bản chuẩn cuối) - 06/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nextiva được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nextiva là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm