download Ngày đẹp Cho Android

Ngày đẹp

 Cho Android

Download Ngày đẹp - Ứng dụng xem ngày tốt xấu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/04/2022

Ngày đẹp là ứng dụng xem lịch âm hàng đầu trên các thiết bị di động, hỗ trợ xem ngày tốt xấu theo quan điểm của người Việt, giúp bạn dễ dàng biết những thông tin ngày tháng âm dương, xem ngày để thực hiện những công việc quan trong cho cuộc sống và nhiều thông tin hữu ích hàng ngày khác.


1. Giới thiệu về Ngày đẹp

Ngày đẹp mang đến các chức năng xem lịch ngày, lịch tháng, chuyển đổi lịch âm dương, xem tuổi hợp... cho phép bạn xác định những ngày đẹp trong tháng để thực hiện các công việc như xuất hành, cưới hỏi, xây nhà, mở hàng kinh doanh. Đối với người Việt, việc tránh những ngày xấu và chọn ngày tốt có tầm quan trọng rất lớn để hạn chế những điều xui xẻo, tăng sự may mắn thuận lợi cho cuộc sống.

ngay dep

Download Ngày đẹp, Ứng dụng xem ngày tốt xấu

Ngày đẹp mang đến giao diện đẹp mắt cùng các thao tác thuận tiện, các ưu điểm nổi bật gồm" các thông tin hoàn toàn chính xác; xem lịch âm dương nhanh chóng, xem can, chi của ngày tháng năm; xem giờ tốt xấu trong ngày theo ngày tháng nắm sinh của bạn; xem giờ tốt trong ngày, trong tháng trong Lịch Vạn Sự; đổi lịch âm sang dương, dương sang âm; phân tích việc nên làm, những việc cấm kỵ và kết luận; tra cứu ngày đẹp nhất theo năm sinh và các việc lớn.

Trong năm 2021 này có một ngày vô cùng ý nghĩa đối với những công dân Việt Nam, đó là ngày 23/5 ngày bầu cử trên toàn quốc, ngày 23/5 người dân Việt Nam bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

2. Các tính năng chính của Ngày đẹp:

- Xem lịch âm, dương nhanh chóng.
- Xem ngày tốt xấu trong tháng.
- Đổi lịch âm dương.
- Phân tích việc nên làm, những việc cấm kỵ.
- Xem can, chi của ngày, tháng, năm.
- Tra cứu ngày đẹp nhất theo năm sinh.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Lịch Vạn Sự cho năm 2020 để xem ngày tốt thực hiện các công việc quan trọng của mình, ưu điểm của ứng dụng Lịch Vạn Sự là giao diện đẹp, tra cứu dễ dàng, hỗ trợ ghi chú các công việc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngày đẹp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngày đẹp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngày đẹp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm