download Lịch Như Ý Cho Android

Lịch Như Ý

 Cho Android

Download Lịch Như Ý - Xem lịch âm dương, ngày tốt xấu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/02/2022

Lịch Như Ý là ứng dụng xem lịch âm cho phép xem lịch kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, các chức năng xem lịch âm, giờ hoàng đạo, can chi, xem ngày tốt trong tháng, hướng xuất hành, việc nên và không nên làm trong ngày. Ưu điểm của Lịch Như Ý là mang đến hệ thông tin đa dạng, tra cứu nhanh chóng, khả năng đồng bộ với lịch cá nhân tiện lợi.


 

1. Giới thiệu về Lịch Như Ý

Lịch Như Ý hỗ trợ xem lịch theo ngày và theo tháng, xem lịch âm dương, chuyển đổi lịch âm dương, tra cứu chính xác các ngày lễ, ngày Tết theo lịch âm, dương. Bạn cũng có thể xem thông tin tử vi về 12 con giáp, xem giờ hoàng đạo, hắc đạo, xem tuổi xung, tiết khí, hướng xuất hành trong ngày. Lịch Như Ý cũng là nơi hỗ trợ bạn chọn những ngày tốt trong tháng hoặc trong năm để tiến hành những việc đại sự.

lich nhu y

Download Lịch Như Ý, Xem lịch âm dương, ngày tốt xấu

Lịch Như Ý còn giống như một ứng dụng bói toán về đường tình duyên dành cho các bạn trẻ, bổ sung mục Văn khấn giúp bạn tra cứu tham khảo cho việc cúng, giỗ, xem các câu danh ngôn phong phú, thưởng thức nhiều hình ảnh có sự kết hợp giữa phong cách cổ truyền và hiện đại. Người dùng cũng có thể đồng bộ với lịch cá nhân, nhận các thông báo nhắc nhở sự kiện quan trọng, ngày sinh nhật bạn bè, cho phép tạo tài khoản thông qua Facebook hoặc Gmail để sử dụng.

2. Các tính năng chính của Lịch Như Ý:

- Đổi lịch âm dương, tra cứu ngày dễ dàng
- Xem ngày tốt xấu trong tháng.
- Tra cứu các ngày lễ, ngày Tết theo lịch âm, dương.
- Truy cập văn khấn, danh mục các danh ngôn.
- Đồng bộ với lịch cá nhân.

3. App liên quan

Lịch Vạn Sự cũng là công cụ tốt để xem ngày tháng chính xác, xem các sự kiện quan trọng trong năm, ngoài ra Lịch Vạn Sự còn có giao diện đẹp, tra cứu dễ dàng, hỗ trợ ghi chú các công việc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem lịch âm trên Zalo bằng iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bằng cách xem lịch âm trên Zalo, người dùng có thể tra cứu lịch âm dương đơn giản và tiện dụng, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu tính năng tra cứu lịch âm dương rất hay được Zalo trong bị sẵn cho người dùng nhưng lại không được nhiều người biết đến và sử dụng.
  • Xem Lịch Âm Dương 2024 hôm nay, cả năm, ngày đẹp tốt, xấu
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lịch âm xưa nay đóng vai trò thiết yếu trong đời sống người Việt, giúp ta xác định ngày lễ, giỗ chạp, cúng bái, thể hiện sự trân trọng văn hóa truyền thống. Sử dụng lịch âm 2024 giúp mọi người sắp xếp công việc, cuộc sống thuận lợi, phù hợp phong thủy và tín ngưỡng.
  • Top ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone ngoài chức năng chính là hỗ trợ xem lịch ngày âm còn hỗ trợ người dùng xem Tử vi 2021, ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, cung hoàng đạo, tuổi xông đất, ...
  • Xem lịch vạn niên trên desktop bằng tVietCalendar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    tVietCalendar là ứng dụng cung cấp cho bạn quyển lịch vạn niên điện tử ngay trên màn hình Desktop của máy tính. tVietCalendar cho phép bạn xem lịch vạn niên, ngày âm lịch, ngày dương lịch, ... đặc biệt cả thời gian chạy hiện tại.
  • Ngày tốt tháng 1 năm 2022, ngày đẹp xuất hành, khai trương
    Ngày tốt tháng 1 năm 2022 là ngày nào âm lịch, dương lịch? Ngày nào đẹp, xấu để cắt tóc, làm nhà, xuất hành, cưới vợ, khai trương? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm câu
  • 5 Ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Cài đặt ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone giúp các bạn xem lịch âm và cập nhật ngày âm đúng, nhanh chóng nhất mà không cần truy cập vào trình duyệt trên điện thoại. Nếu bạn thường xuyên xem
  • Ngày đẹp làm nhà tháng 5 năm 2022, xem ngày tốt xây nhà
    Tháng 5 là tháng đầu tiên của mùa hè, trời nhiều nắng, ít mưa, thuận lợi cho việc xây, cất nhà cửa. Vì thế, nếu đã chuẩn bị đầy đủ nguồn lực cần thiết cho việc xây nhà, bạn cần bỏ túi thông tin về
  • Cách đổi ngày dương sang âm
    Hiện nay, có rất nhiều công cụ hay cách đổi ngày dương sang âm khác nhau để người dùng lựa chọn, trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu đến bạn cách đổi ngày dương sang âm trực tuyến được nhiều
  • Cách xem lịch âm hôm nay bao nhiêu?
    Lịch Âm là loại lịch phổ biến, thường sử dụng để xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, hắc đạo, việc kiêng kỵ của người dân một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Thông tin hướng dẫn cách xem lịch âm
  • Ngày tốt tháng 5 năm 2022
    Tháng 5 năm 2022 dương lịch có nhiều ngày tốt, xấu khác nhau. Để mưu sự mọi việc được thành công, thuận lợi, bạn cần tra cứu, xem xét kỹ ngày tốt tháng 5 năm 2022 và tránh các ngày xấu, khắc tuổi.
  • Xem Người ấy là ai mùa 2 tập 15
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chương trình Người ấy là ai mùa 2 tập 15 với dàn cố vấn đình đám là Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và đặc biệt không thể thiếu được hoa hậu Hương Giang, các bạn cùng theo dõi vào lúc 21h thứ 6 ngày 26/07/2019 trên kênh HTV2 nhé.
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Top phần mềm xem sim phong thủy
    Xuất phát từ mong muốn người dùng, nhiều phần mềm xem sim phong thủy trên điện thoại ra đời, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết đến người dùng Top 5 phần mềm xem sim phong thủy chính
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Như Ý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch như ý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Như Ý Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ngày đẹp 3/5 Ứng dụng xem ngày tốt xấu
  • Lich Viet 3/5 Ứng dụng xem ngày tốt xấu, chọn giờ hoàng đạo cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm