download Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2 File DOC

Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2

 File DOC

Download Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2 - Hồ sơ, yêu cầu xét tuyển nguyện vọng 2 Đại học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Hầu hết các trường Đại học, Cao đẳng hiện nay đã thông báo điểm chuẩn Đại học 2017 chính thức, điều đó, giúp các thí sinh xác định được kết quả xét tuyển Đại học của mình, vì vậy, những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2 chính là những thông tin được quan tâm nhiều nhất hiện nay, nhất là đối với những thí sinh đã trượt đợt xét tuyển lần 1.




Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2
Download Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2

Với mức điểm chuẩn tăng mạnh, nhiều thí sinh có điểm số cao vẫn có nguy cơ trượt xét tuyển đợt 1, vì vậy, những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2 sẽ giúp các em có thêm thông tin hữu ích để tìm cho mình được một cơ hội mới. Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2 sẽ bao gồm thời gian xét tuyển nguyện vọng đợt 2, gợi ý cân nhắc chọn trường, nguyên tắc xét tuyển, cách làm hồ sơ xét tuyển,...

Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2:

1. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Đại học đợt 2

- Thời gian xét tuyển: 13/8/2017 - 15/9/2017

Tùy theo từng trường mà kế hoạch nhận hồ sơ sẽ khác nhau, vì vậy, các em nên chủ động trước về mặt hồ sơ, theo dõi trên trang thông tin của trường để có thể biết được chính xác thời gian nhận hồ sơ xét tuyển, tránh mất đi cơ hội của mình.

Các học sinh có nhu cầu xét tuyển nguyện vọng 2 cũng nên tìm hiểu những hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 cần thiết để gửi về trường mà mình muốn xét tuyển, trong bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 sẽ nói rõ bạn cần chuẩn bị những giấy tờ gì cho việc xét tuyển.

2. Cân nhắc chọn trường

Việc chọn trường không chỉ căn cứ vào sở thích của từng thí sinh mà còn phải dựa trên khả năng của bản thân, điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia, mức học phí, môi trường đào tạo,... Dựa vào mức điểm chuẩn Đại học 2017 của các trường ở đợt 1, các thí sinh cũng có thể đoán được mức xét đợt 2 (chênh lệch tăng lên 1 - 2 điểm), vì vậy, dựa theo điểm số thực tế, các thí sinh có thể cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn trường được hợp lý.

3. Nguyên tắc xét tuyển đợt 2 năm 2017

Trường sẽ xét điểm từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chi tiêu và vẫn tính cả điểm ưu tiên, khu vực 1, không có sự ưu tiên cho các thí sinh nộp hồ sơ trước.

4. Cách làm hồ sơ xét tuyển đợt 2

Các thí sinh cần chủ động chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

- Giấy chứng nhận điểm thi đã ghi đầy đủ các thông tin và có dấu đỏ của trường dự thi trước đó.

- Một phong bì dán sẵn tem và địa chỉ rõ ràng để nhà trường sẽ thông báo kết quả xét tuyển đến đúng địa chỉ.

- Lệ phí xét tuyển.

Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2 sẽ là thông tin hữu ích giúp các thí sinh có thể nắm bắt kịp thời được cơ hội vào các trường Đại học, Cao đẳng mơ ước.

Dành cho các học sinh, tuyển tập văn tả cảnh lớp 5 tổng hợp những bài văn mẫu tả cảnh hay giúp các em có trong tay một tài liệu tham khảo, học cách viết văn, trau dồi kiến thức văn chương, tuy nhiên, các em cũng chỉ nên sử dụng các bài văn tả cảnh lớp 5 để học hỏi cách viết chứ không nên lạm dụng và sao chép.


Liên kết tải về - [105 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat những điều cần biết về xét tuyển đại học đợt 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Những điều cần biết về xét tuyển Đại học đợt 2 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm