download Giấy ủy quyền nhận hồ sơ File DOC

Giấy ủy quyền nhận hồ sơ

 File DOC

Download Giấy ủy quyền nhận hồ sơ - Mẫu đơn ủy quyền nhận hồ sơ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/03/2018

Giấy ủy quyền nhận hồ sơ là một trong những biểu mẫu giấy ủy quyền hiện nay được sử dụng khá phổ biên giữa cá nhân với cá nhân hoặc giữa doanh nghiệp với cá nhân... Giấy ủy quyền nhận hồ sơ được đăng tải dưới đây rất chi tiết, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay hoàn toàn dễ dàng và tiện lợi.


Cũng như các mẫu giấy ủy quyền thông thường, giấy ủy quyền nhận hồ sơ cần ghi rõ thông tin của bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền. Giấy ủy quyền nhận hồ sơ thường được sử dụng để nhờ một ai đó thay mình đi nhận hồ sơ, giấy tờ quan trọng. Người đi nhận có thể là bạn bè, người thân hoặc nhân viên trong đơn vị tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Giấy ủy quyền nhận hồ sơ cần nêu rõ nội dung ủy quyền, nhận hồ sơ gì, thời gian nhận, địa điểm nhận hồ sơ chi tiết để người được ủy quyền có căn cứ thực hiện. Sau khi được ủy quyền nhận hồ sơ, người được ủy quyền phải có trách nhiệm đi nhận và giao lại hồ sơ cho người ủy quyền theo đúng các thỏa thuận trong giấy ủy quyền nhận hồ sơ. Giấy ủy quyền nhận hồ sơ sẽ được lập làm 2 bản có giá trị pháp lý như nhau để mỗi bên giữ một bản làm căn cứ.


Giấy ủy quyền nhận hồ sơ
Download Giấy ủy quyền nhận hồ sơ -  Mẫu đơn ủy quyền nhận hồ sơ

 

Bên cạnh giấy ủy quyền nhận hồ sơ, mọi người có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp để sử dụng khi cần ủy quyền nhờ ai đó đi nhận bằng tốt nghiệp thay mình. Khi người nhận không đến, người đi nhận thay phải mang theo giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp có dấu đỏ công chứng thì nhà trường mới bàn giao bằng tốt nghiệp theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [29.50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền nhận hồ sơ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền nhận hồ sơ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền nhận hồ sơ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền nhận hồ sơ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm