download No Humanity Cho Android

No Humanity

 Cho Android

Download No Humanity - Game trí tuệ vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/02/2020

No Humanity là trò chơi cực kỳ vui vẻ với những viên đạn và cánh cửa địa ngục đang chờ sẵn. Người chơi No Humanity có thể so sánh điểm số của mình với bạn bè sau khi chơi xong hoặc xem họ chơi trong sự bất lực.




Giới thiệu No Humanity:

No Humanity có lối chơi khá khó, đòi hỏi người chơi phải thật khéo léo để tránh các chướng ngại vật trong không gian chật hẹp. Cực kỳ nhiều chướng ngại vật và kẻ thù liên tục xuất hiện, tất cả đều muốn tiêu diệt bạn. Bạn có thể chơi thoải mái và thử xem mình sống sót được bao lâu.

no humanity

Download No Humanity - Game trí tuệ vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android

Trong No Humanity, người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều đối thủ và quái vật thú vị khiến bạn sẽ phải hét lên vì phấn khích. Đặc biệt có thể so sánh điểm số với bạn bè và những người chơi khác trên bảng xếp hạng toàn cầu. Hãy sẵn sàng để tránh tất cả các chướng ngại vật và những kẻ thù muốn tiêu diệt bạn. Sự chính xác là chìa khóa để dành chiến thắng.

Các tính năng chính của No Humanity:

- Gameplay cực khó, cực kỳ thách thức.

- Cực nhiều chướng ngại vật và kẻ thù.

- Đối thủ và quái vật thú vị.

- So sánh điểm số với bạn bè.

Game liên quan:

Gungun Online là tựa game bắn súng tọa độ cực vui và hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, với lối chơi đơn giản cùng hiệu ứng đặc sắc Gungun Online chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thú vị và hồi hộp từng trận đấu.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • 2 Cách tắt quảng cáo khi chơi Count Masters
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bằng việc thực hiện các nhiệm vụ đánh bại kẻ thù và tránh các chướng ngại vật khác nhau, Count Masters là một game trực tuyến cực hay, được nhiều người chơi trong thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, vì được cung cấp miễn phí nên trong quá trình chơi game, bạn sẽ gặp một số quảng cáo khác nhau. Để hạn chế tối đa sự phiền toái của quảng cáo, bạn cần tham khảo bài viết chia sẻ cách tắt quảng cáo khi chơi Count Masters dưới đây.
  • Biển báo chú ý chướng ngại vật W.246a, W.246b
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn sẽ làm gì khi gặp Biển báo chú ý chướng ngại vật với số hiệu W.246a, W.246b? Biển báo này có ý nghĩa như thế nào?
  • Fancy Pants Adventures - Game vượt chướng ngại vật hấp dẫn ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu bạn đang tìm một tựa game như kiểu Mario kinh điển thì Fancy Pants Adventures là lựa chọn dành cho bạn. Fancy Pants Adventures sẽ có phiên bản thử nghiệm cho iOS ngày 25/01 tới đây. Ngay lúc này game thủ có thể đăng ký báo danh để có cơ hội trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Cách tải và cài đặt game Jump King miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm những game có độ khó cao, rèn luyện tính kiễn nhẫn của mình trên máy tính thì tại sao không thử chơi Jump King, điều khiển nhân vật nhảy qua từng chướng ngại vật để đến với kho báu, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để chơi thì không đơn giản. Dưới đây là link tải và cài đặt game Jump King trên máy tính.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Cách chơi Fire Balls 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Fire Balls 3D là tựa game bắn bóng 3D theo phong cách mới, người chơi chơi Fire Balls 3D trên PC không chỉ bắn vào đúng điểm của trò chơi mà còn phải vượt qua các chướng ngại vật nhất định của một màn nếu không sẽ chơi lại từ đầu.
  • Cách lái xe an toàn ban đêm
    Tìm hiểu cách lái xe an toàn ban đêm là một việc rất cần thiết bởi vì vào thời điểm này, các lái xe khó có thể quan sát các chướng ngại vật trên đường tốt như ban ngày. Việc này cũng giúp giảm thiểu
  • Mẹo chơi Fall Guys dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Fall Guys là tựa game chạy đua vượt chướng ngại vật với sự tham gia của hàng chục người chơi. Tham gia vào game sử dụng mẹo chơi Fall Guys giúp bạn đọc có khởi đầu game thuận lợi hơn từ đó nâng cao được cơ hội giành chiến thắng, đoạt được vương miện danh giá.
  • Cấu hình chơi Fall Guys trên máy tính PC
    Nếu bạn thích chơi game cùng bạn bè, thưởng thức những trò chơi vượt chướng ngại vật vui nhộn thì đừng bỏ qua Fall Guys, nhưng trước tiên bạn cần phải biết về cấu hình chơi Fall Guys trên máy tính PC
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm No Humanity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat no humanity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

No Humanity Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
  • Monster Egg 3/5 Game vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
  • Chrono StreetsGame lái xe, vượt chướng ngại vật
  • Helix BallGame bóng nảy, vượt chướng ngại vật
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm