download Orbia Cho Android

Orbia

 Cho Android

Download Orbia - Game vượt ải mới lạ, hài hước

Thu Hà  cập nhật: 02/08/2019

Orbia là tựa game mang tính chất vui nhộn và vô cùng thú vị trên các thiết bị di động với nhiệm vụ điều khiển nhân vật vượt qua được các vòng tròn thử thách. Khác xa với những tựa game bạo lực có thể làm bạn mệt mỏi và căng thẳng, Orbia sẽ là những giờ phút thư giãn tuyệt vời giúp bạn giải tỏa tất cả.




Orbia sở hữu nội dung mới lạ và lối chơi hấp dẫn, phù hợp để bạn thư giãn và xả stress mỗi ngày trong một thế giới dị thường. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật được chỉ định vượt qua các vòng tròn với các tiểu yêu bay xuang quanh, di chuyển liên tục và khéo léo để đi càng xa càng tốt, đưa nhân vật của bạn về đích an toàn. Không chỉ có nội dung lạ, game còn có đồ họa đầy màu sắc và bắt mắt, nhạc nền sống động.

orbia

Download Orbia, Game vượt ải mới lạ, hài hước

 

Orbia đặt ra cho bạn rất nhiều thử thách qua các cấp độ khác nhau, càng lên cao càng khó thể hiện ở sự khó khăn của các ải với nhiều yêu tinh cản đường, đòi hỏi người chơi phải hết sức tập trung và nhấp để nhân vật bay qua vòng tròn đúng thời diểm. Game sẽ cung cấp cho bạn tiền xua qua mỗi lần vượt ải, số tiền này có thể nâng cấp và mở khóa để nhân vật của bạn tốc độ hơn, mạnh mẽ hơn.

Ode To Heroes cũng là tựa game được nhiều người yêu thích, thuộc thể loại đấu tướng qua việc sắp xếp đội hình, gameplay dễ chơi và mang đậm chất idle, bên cạnh đó Ode To Heroes còn mang tới nền đồ họa phong cách hoạt hình độc đáo.

 

Các tính năng chính của Orbia:

 

- Game vượt ải với nội dung mới lạ

- Điều khiển nhân vật vượt qua vòng tròn thử thách

- Hàng trăm cấp độ trong các thế giới khác nhau

- Nhân vật sở hữu phong cách độc đáo

- Có thể chơi với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orbia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orbia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Run Guys 3/5 Game vượt chướng ngại vật hài hước
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm