download Count Masters Cho Android

Count Masters

 Cho Android

Download Count Masters - Cuộc đụng độ giữa các chiến binh người que

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/09/2021

Kỹ năng tính toán thông thường tưởng chừng đơn giản nhưng lại trở nên vô cùng thú vị và thách thức với game Count Masters, một game idle ấn tượng cho người dùng điện thoại thông minh vừa giải trí, vừa rèn luyện tư duy về các con số của bản thân. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí vui vẻ nhằm xua tan những căng thẳng sau hàng giờ dài làm việc mệt mỏi, hay chỉ đơn giản là kiếm một trò chơi nhẹ nhàng giết thời gian, hãy lựa chọn Count Masters và chiến thắng theo cách của mình nào.


1. Giới thiệu về Count Masters

Trong game Count Masters, bạn sẽ cần phải lựa chọn đường đi, cánh cổng chính xác để dẫn đường cho binh đoàn stickman của mình. Các cánh cổng sẽ có giá trị cộng hoặc nhân ngẫu nhiên, việc cần làm là tính toán nhanh chóng đâu là cánh cổng tối ưu nhất để gia tăng lực lượng của bạn.

count masters

Count Masters - Cuộc đụng độ giữa các chiến binh người que

Count Masters được chia thành nhiều chặng khác nhau và có một boss cuối trước khi 'phá đảo' trò chơi. Bạn càng có nhiều stickman sau mỗi lần chạm chán, tỉ lệ chiến thắng boss cuối - King-stickman càng cao. Ngoài tác dụng giải trí, Count Masters còn giúp người chơi cải thiện khả năng tính toán, tư duy đưa ra quyết dịnh cũng như chiến thuật với các con số.

Hơn nữa, game cũng được thiết kế sử dụng đồ họa 3D, những người que không quá cầu kỳ nhưng cũng không khiến người chơi phải thất vọng vì lý do sơ sài, chúng được bo tròn, đầy đặn, mang lại cảm giác khá hài hước, giải trí. Count Masters phù hợp với mọi lứa tuổi.

2. Các tính năng nổi bật của Count Masters

Đồ họa 3D ấn tượng, thú vị.
Lối chơi đơn giản, phấn khích và có tính cạnh tranh cao.
Rèn luyện khả năng tính toán, tư duy với các con số.
Có nhiều độ khó khác nhau.
Phù hợp với nhiều lứa tuổi.

3. Game liên quan

Stickman Warriors cũng là tựa game đề tài stickman nhưng thuộc thể loại hành động đối kháng, nơi bạn sẽ điều khiển các chiến binh người que chiến đấu với nhau, lối chơi Stickman Warriors khá đơn giản, dựa trên cơ chế vật lý thực tế, rất nhiều chiến dịch để người chơi chinh phục và thể hiện sức mạnh.


Liên kết tải về - [79 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Count Masters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat count masters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Count Masters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm