download Kazarma Cho Android

Kazarma

 Cho Android

Download Kazarma - Game hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/11/2022

Legal Radiation đã cho ra mắt Kazarma, một game hành động trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Nhờ có cốt truyện thú vị, gameplay đơn giản và đồ họa đẹp, Kazarma đã được bình chọn là trò chơi của tuần và đã có hơn 50.000 lượt tải xuống trên Google Play Store.



Trong Kazarma, người chơi sẽ chiến đấu với các sinh vật ngoài hành tinh, giải cứu trái đất và bảo vệ lấy cây cầu Kazarma. Thông qua hệ thống nhiệm vụ và vũ khí đa dạng, người chơi sẽ được đắm chìm vào thế giới ảo của Kazarma.
 
tai Kazarma
Tải Kazarma, tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh

1. Giới thiệu Kazarma

Cốt truyện của Kazarma lấy bối cảnh một tương lai giả tưởng, khi mà con người đã chinh phục không gian. Họ đã tạo ra cây cầu Kazarma để kết nối trái đất với các thiên hà khác nhau, với các nền văn minh khác nhau mà trước đây tưởng như không tồn tại. Tuy nhiên, bên cạnh những nền văn minh đó, con người cũng đã kết nối với cả các sinh vật ngoài hành tinh và các giống loài muốn xâm chiếm Trái Đất thông qua cây cầu này.
Để bảo vệ thế giới, người chơi sẽ hóa thân thành một anh hùng tiêu diệt toàn bộ kẻ địch trên cây cầu Kazarma để khôi phục cây cầu về trạng thái ban đầu.
 
download Kazarma
Download Kazarma, thư giãn với nhạc nền cực chất
 
Trong quá trình chơi, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật, các địa hình hiểm trở và còn phải đối đầu với kẻ thù. Đó là các sinh vật từ bên ngoài vũ trụ, thậm chí là cả những người máy vô cùng nguy hiểm. Mục đích cuối cùng sẽ là dọn sạch kẻ thù trên toàn bộ cây cầu Kazarma, trả lại bình yên cho Trái Đất.
 
Để hỗ trợ người chơi, Kazarma đem đến bộ sưu tập tàu vũ trụ đa dạng. Sau khi tải game, người chơi có thể mở khóa và sở hữu tới 50 con tàu khác nhau. Bằng cách nâng cấp tàu vũ trụ hoặc thu thập các vật phẩm đặc biệt trong quá trình chơi, người chơi có thể nâng cấp vũ khí của mình để đương đầu với những kẻ địch mạnh hơn.
 
Đồ họa của tựa game được thiết kế vô cùng độc đáo với một tông màu chủ đạo cho mỗi màn chơi, người chơi có thể phải đi giữa một không gian trắng xóa vô tận nhưng lại có thể ngay lập tức chuyển sang một nơi tối đen huyền bí hay là những môi trường khác nhau với màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, Kazarma cũng sở hữu những bản nhạc nền rất hay, hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm bảo vệ thế giới của người chơi.

2. Tính năng nổi bật của Kazarma

- Cách điều khiển đơn giản, chỉ cần chạm và di chuyển.
- 50 màn chơi khác nhau cho người chơi tự do lựa chọn.
- Nhiều tàu vũ trụ với sức mạnh khác nhau.
- Nhạc nền ấn tượng.

Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kazarma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kazarma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kazarma Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm