download NordVPN cho iPhone 14.2

NordVPN cho iPhone

 14.2

Download NordVPN cho iPhone - Cung cấp server VPN, lướt web nặc danh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/02/2024

NordVPN cho iPhone là một ứng dụng VPN miễn phí hàng đầu, được thiết kế để cung cấp trải nghiệm duyệt web an toàn và riêng tư cho người dùng trên các thiết bị hệ điều hành iOS. Với NordVPN cho iPhone, người dùng có thể truy cập internet một cách an toàn từ bất kỳ đâu, bảo vệ dữ liệu cá nhân và thông tin trực tuyến của họ.


NordVPN cho iPhone - Kết hơn 2000 máy chủ VPN tại 60 quốc gia

Tính năng đầu tiên cần khẳng định của NordVPN cho iPhone là ứng dụng cung cấp hơn 2000 server từ xa, được đặt rải rác trên 60 quốc gia, cho phép bạn ẩn địa chỉ IP thực, sử dụng địa chỉ IP giả và xuất hiện ở bất cứ nơi đâu tùy thích: Anh, Mỹ, Pháp, Trung Quốc, v.v.

Để kết nối VPN trên thiết bị iOS bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều ứng dụng hỗ trợ, chẳng hạn như PrivateVPN cho iPhone với các server VPN riêng được đặt ở nhiều quốc gia, điều đó có nghĩa là khi sử dụng PrivateVPN cho iPhone bạn có thể lựa chọn giữa nhiều máy chủ, thay đổi IP để lướt web nặc danh.


NordVPN cho iPhone

Download NordVPN cho iPhone -  Cung cấp server VPN, lướt web nặc danh

Tải NordVPN cho iPhone đồng nghĩa với việc mọi lưu lượng Internet của bạn sẽ được mã hóa mạnh mẽ và cực khó để giải mã. Ngoài ra, nhà phát triển ứng dụng cũng cam kết không ghi lại nhật ký hoạt động của người dùng; đảm bảo dữ liệu trực tuyến và thông tin cá nhân của bạn chỉ thuộc về cá nhân bạn.

Nếu đôi khi vẫn phải khó chịu vì video muốn xem hay tài liệu cần dùng không thể truy cập do bị chặn, NordVPN cho iPhone rõ ràng là giải pháp dành cho bạn. Ứng dụng hỗ trợ truy cập website không giới hạn cùng hệ thống hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7, giúp bạn thưởng thức các nội dung giải trí yêu thích thật dễ dàng.

Các tính năng chính của NordVPN cho iPhone:

- Không giới hạn băng thông.
- Tự động chuyển server.
- Hỗ trợ giao thức mã hóa IKEv2 / IPsec.
- Kết nối lên tới 6 thiết bị trong một tài khoản duy nhất.
- Hỗ trợ bảo mật chống DDos.


Liên kết tải về - [87.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NordVPN cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NordVPN cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nordvpn cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NordVPN cho iPhone 14.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm