download DotVPN 2.6.8 for chrome

DotVPN

 2.6.8 for chrome

Download DotVPN - Kết nối Internet ẩn danh, truy cập web bị chặn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2022

DotVPN là ứng dụng VPN giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách tạo kết nối mạng nặc danh và mở khóa các website và các dịch vụ web phát video hoặc audio bị hạn chế theo từng khu vực địa lý. DotVPN hiện được cài đặt trên một số trình duyệt web thông dụng nhất trên thị trường hiện nay như Google Chrome, Mozilla Firefox và Opera.


DotVPN hỗ trợ cài đặt đơn giản, theo từng trình duyệt web riêng. Sau khi tải DotVPN và cài đặt cho máy tính, người dùng dễ dàng nhận thấy tiện ích tích hợp mượt mà với thanh công cụ phía trên của trình duyệt và thường nằm bên phải của thanh địa chỉ.

Opera Free VPN cho iPhone cũng là công cụ VPN với nhiều chức năng giống với phần mềm nói trên giúp bạn lướt web ẩn danh, truy cập nhiều website bị chặn, bên cạnh đó Opera Free VPN cho iPhone còn giúp bạn kiểm soát các kết nối wifi, gửi báo cáo quản trị chi tiết đến người dùng.

 

DotVPN
Download DotVPN - Phần mềm Kết nối Internet ẩn danh, truy cập web bị chặn

Tương tự với hầu hết các dịch vụ VPN khác, DotVPN cũng yêu cầu người dùng tạo tài khoản mới và đăng nhập bằng mật khẩu và tên người dùng riêng trước khi thực sự khai thác các tính năng tích hợp trong tiện ích. DotVPN được thiết kế với giao diện tối giản, cho phép khởi chạy hay vô hiệu hóa mạng VPN, theo dõi lượng thời gian sử dụng dịch vụ và thay đổi server tùy theo vị trí lựa chọn.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm Hide.me VPN cũng là một trong những công cụ ẩn IP tạo môi trường lướt web an toàn cũng như truy cập nhiều website bị chặn, với Hide.me VPN người dùng sẽ được cung cấp danh sách hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia trên thế giới.

Các tính năng chính của DotVPN:

- Tạo kết nối mạng nặc danh.

- Bỏ chặn các website và các dịch vụ web.

- Hỗ trợ trình duyệt Google Chrome, Mozilla, Opera.

- Kích hoạt chế độ tiết kiệm băng thông.

- Tích hợp trình chặn quảng cáo và tường lửa.


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư và thông tin người dùng trực tuyến là sử dụng VPN. Tuy nhiên một số trang web lại chặn VPN. Vậy vấn đề đặt ra là chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
  • (Giveaway) Bản quyền phần mềm Seed4.Me VPN, hỗ trợ truy cập web
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để kết nối mạng trở nên thông suốt hơn trong mỗi mùa đứt cáp hay để truy cập những website nước ngoài mượt mà hơn, bạn có thể sử dụng đến những phần mềm VPN như Seed4.Me VPN. Với bản quyền phần mềm Seed4.Me VPN, hỗ trợ truy cập web, bạn có thể dễ dàng, thoải mái lướt web khi bị chặn hay vào những web nước ngoài nhanh hơn.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser - Truy cập website bị chặn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang muốn truy cập vào website nhưng do bị chặn không vào được, vậy bạn thử sử dụng Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser để truy cập trang web dễ dàng, dù bị chặn. Ứng dụng này đang được đánh giá rất hữu ích và tốt nhất với nhiều người dùng.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Windscribe VPN SE 1 năm, đổi ip vào facebook, blog từ 08/01
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản quyền miễn phí Windscribe VPN SE sẽ cung cấp cho bạn sử dụng lưu lượng không giới hạn để vào Facebook, blog hay các địa chỉ website bị chặn, giới hạn một cách thoải mái mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Với những gì mà Windscribe VPN mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lướt web riêng tư vô cùng an toàn, bảo mật.
  • Hướng dẫn cách Fake IP bằng VPN
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hướng dẫn cách Fake IP bằng VPN trên máy tính, điện thoại ... sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo, thực hiện theo cách hướng dẫn này để có thể truy cập vào bất cứ website nào, dù bị chặn.
  • Top VPN truy cập YouTube bị chặn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Làm thế nào để truy cập YouTube bị chặn? Có những VPN nào hỗ trợ bỏ chặn video YouTube? Để đi tìm các ứng dụng hỗ trợ vào Youtube bị chặn, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Làm sao để VPN không bị phát hiện?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các mối đe dọa quyền riêng tư người dùng luôn rình rập mọi lúc mọi nơi, xong bên cạnh đó một số ISP và trang web bắt đầu chặn các kết nối VPN. Vấn đề đau đầu nhất lúc này mà người dùng đặt ta là làm sao để VPN không bị phát hiện?
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • Cách sửa lỗi VPN 800
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    VPN là cách để truy cập các trang web bị chặn, hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý cũng như bảo vệ hoạt động duyệt web của người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng kết nối VPN, người dùng có thể sẽ phải đối mặt với lỗi Connection failed with error 800. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi VPN 800 nhé.
  • Web xem phim Vkool bị chặn
    Mới đây, hàng chục website phim lậu ở Việt Nam bị chặn, trong đó web xem phim Vkool bị chặn khiến các mọt phim Việt Nam không thể truy cập vào Vkool để xem phim. Và chủ sở hữu website phim lậu này đã
DotVPN - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DotVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dotvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DotVPN 2.6.8 for chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PenguinProxy 3/5 Duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • iNinja 5/5 Tiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • SpeedifyỨng dụng fake IP, truy cập web bị chặn
  • AtlasVPNỨng dụng giả IP, truy cập web bị chặn
  • PsiphonVượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • Spotflux for MacTruy cập web bị chặn cho Mac
  • Free OpenVPNDuyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • Media HintCông cụ truy cập web bị chặn
  • Wang VPNTruy cập web bị chặn qua VPN
  • UltraShark VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm