download PandaVPN Cho Android

PandaVPN

 Cho Android

Download PandaVPN - Ứng dụng VPN lướt web ẩn IP an toàn, bảo mật

Thu Hà  cập nhật: 07/03/2022

PandaVPN là ứng dụng VPN trên nền tảng di động, cho phép người dùng kết nối mạng thông qua các máy chủ Proxy hoặc những mạng cá nhân ảo, nhằm tăng độ bảo mật thông tin cá nhân cũng như truy cập được nhiều nội dung, trang web hơn so với việc sử dụng kết nối qua những máy chủ mặc định.


1. Giới thiệu về PandaVPN

PandaVPN cung cấp cho người dùng khả năng thưởng thức bất kỳ nội dung nào khả dụng trên mạng mà không phải lo ngại đến việc nội dung đó có bị chặn tại quốc gia của mình hay không, với một tốc độ kết nối ổn định nhất. Bằng cách sử dụng những địa chỉa IP ảo, hoạt động duyệt web của người dùng cũng trở nên an toàn hơn rất nhiều, tránh được sự theo dõi hay lợi dụng đánh cắp thông tin từ kẻ xấu.

pandavpn

PandaVPN cho Android, iPhone , Lướt web ẩn IP an toàn, bảo mật

Cuối cùng, PandaVPN mã hoá tất cả dữ liệu của người dùng khi truy cập internet thông qua dịch vụ cung cấp bởi PandaVPN, do đó ngay cả bạn sử dụng những mạng Wifi công cộng thì cũng không phải lo lắng về việc lộ thông tin nữa.

2. Các đặc điểm chính của PandaVPN:

- Tốc độ kết nối nhanh, không giới hạn băng thông.
- Không lưu trữ thông tin đăng nhập của người dùng.
- Tự động mã hoá thông tin.
- Có nhiều gói cước tiết kiệm.

3. App liên quan

TunnelBear cũng là ứng dụng VPN giúp bạn lướt web ẩn IP giúp bạn vượt tường lửa truy cập vào các trang web bị chặn, mã hóa tất cả các dữ liệu trực tuyến bằng công nghệ AES 128 bit an toàn, TunnelBear được hoạt động trên 2 quốc gia là Anh và Mỹ do đó phần mềm sẽ cung cấp địa chỉ IP giả thuộc một trong hai quốc gia.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PandaVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pandavpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PandaVPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Turbao VPN 3/5 Duyệt web ẩn danh, bảo mật trực tuyến
  • SurfEasy 3/5 Bảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm