download Notebloc Cho Android

Notebloc

 Cho Android

Download Notebloc - Quét, lưu trữ và chia sẻ file PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/10/2019

Download ứng dụng scan tài liệu Notebloc để quét, lưu trữ và chia sẻ ghi chú, phác thảo, bản vẽ và nhiều tài liệu khác trên thiết bị di động của bạn một cách dễ dàng. Ngoài ra Notebloc cũng cho phép bạn xuất tài liệu dưới dạng file PDF và JPEG.


1. Giới thiệu về Notebloc

Notebloc là ứng dụng scan tài liệu miễn phí 100%, hỗ trợ sử dụng không giới hạn, được phát triển bởi một công ty sản xuất sổ ghi chú tại Barcelona. Với smartphone đã được cài đặt Notebloc, bạn có thể quét bất kỳ loại ghi chú, tài liệu giấy, hóa đơn, bản vẽ, phác thảo, hay hình ảnh nào.

notebloc

Download Notebloc - Ứng dụng quét, lưu trữ và chia sẻ tài liệu miễn phí

Bên cạnh việc quét từng trang một, tính năng Batch Scan của ứng dụng scan ảnh này cho phép bạn quét nhiều trang tài liệu cùng một lúc. Notebloc hỗ trợ OCR cho mọi loại văn bản với 18 ngôn ngữ khác nhau. App tự động phát hiện các góc và điều chỉnh góc nhìn của hình ảnh được quét, làm cho hình ảnh xuất hiện trên màn hình thiết bị hoàn toàn phẳng như thể nó được chụp với một góc 90 độ. Người dùng có thể cắt tài liệu hoặc ảnh từ bên trong ứng dụng. Các tài liệu scan có thể được lưu hoặc chia sẻ qua email/WhatsApp/Dropbox...

notebloc 2

Notebloc hỗ trợ OCR cho mọi loại văn bản với 18 ngôn ngữ

Notebloc cũng loại bỏ bất kỳ dấu vết bóng tối nào trong ảnh của bạn, chẳng hạn như bóng được tạo ra bởi nếp gấp hay vết nhăn trên tài liệu giấy. Với ứng dụng Notebloc, các ghi chú số hóa của bạn sẽ luôn trông rõ ràng, sắc nét, không có bất kỳ sự không hoàn hảo nào do ánh sáng và bóng tối.

2. Tính năng nổi bật của Notebloc:

- Tạo tài liệu và lưu giữ chúng dưới dạng file PDF hoặc JPG.
- Chia sẻ tài liệu online qua email, ứng dụng tin nhắn, mạng xã hội...
- Đổi tên tài liệu.
- Phân loại tài liệu theo ngày tạo hoặc ngày chỉnh sửa.
- Chọn kích thước file PDF mà bạn muốn giữ các ghi chú của mình.
- Số hóa hình ảnh và các loại tài liệu khác mà bạn muốn lưu lại cùng với những ghi chú Notebloc khác.
- Thêm, sao chép và sắp xếp trật tự các trang bên trong tài liệu.
- Tạo thư mục để quản lý file tốt hơn.

3. App liên quan

Scanbot cũng là ứng dụng scan tài liệu chất lượng cao nhờ việc kết hợp công nghệ tiên tiến, tự động quét và lưu file dưới dạng file PDF hoặc JPG, bên cạnh đó Scanbot còn uppload bản scan lên bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào, chẳng hạn iCloud Drive, Dropbox, Google Drive...


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notebloc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notebloc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notebloc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm