download PDF Document Scanner Cho Android

PDF Document Scanner

 Cho Android

Download PDF Document Scanner - Scan tài liệu, xuất file PDF

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/09/2021

PDF Document Scanner biến chiếc điện thoại Android của mình thành một máy scan những file PDF nhanh chóng, tiện lợi. Tất cả những file tài liệu hay thậm chí JPG đều có thể được xử lý vô cùng thuận tiện chỉ với một thao tác đơn giản.


Giới thiệu PDF Document Scanner

Bạn là một người thường xuyên phải xử lý các công việc giấy tờ và xuất chúng dưới dạng file PDF? Nhưng bạn lại luôn phải di chuyển trong khi những thiết bị scan tài liệu lại quá cồng kềnh? Đừng lo, chỉ với một chiếc điện thoại Android thông thường kết hợp với PDF Document Scanner, nỗi lo, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết triệt để.

pdf document scanner

PDF Document Scanner - Scan tài liệu, xuất file PDF

Đúng vậy, như cái tên của mình PDF Document Scanner là một ứng dụng scan ảnh dành riêng cho nền tảng Android, cho phép người dùng quét, scan các file tài liệu và xuất chúng ra dưới dạng PDF hay JPG nhanh chóng, chính xác và vô cùng hữu ích. Không những chỉ có thể xử lý những tài liệu dạng văn bản, PDF Document Scanner còn có thể thao tác tốt với những tài liệu dạng bằng khen, ghi chú, hợp đồng...

PDF Document Scanner đi kèm với tính năng tự động điều chỉnh, crop khung hình nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng khi mà người dùng không cần phải mất thời gian crop lại ảnh. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng các bộ lọc nhằm giúp file scan của mình rõ ràng hơn. Các công cụ chia sẻ trên PDF Document Scanner khá tiện lợi như thông qua mail, tài khoản mạng xã hội hoặc lưu như một file ảnh trong bộ sưu tập của điện thoại.

Các tính năng nổi bật của PDF Document Scanner

- Quét nhanh chóng và xuất file dưới dạng PDF hoặc JPG.
- Có chế độ scan đơn hoặc liên tiếp nhiều file cùng lúc.
- Tự động crop khung hình phù hợp.
- Có nhiều bộ lọc giúp tối đa chất lượng file scan.
- Nhiều chế độ chia sẻ file bao gồm: mail, mạng xã hội.
- Cho phép lưu dưới dạng file hình ảnh trong thư viện ảnh của điện thoại.

Ứng dụng liên quan

Adobe Scan cũng là ứng dụng scan tài liệu đến từ Adobe, sử dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến tự động phát hiện các tài liệu của bạn để tạo khung viền, làm sắc nét nội dung, bên cạnh đó Adobe Scan còn giúp lưu bản quét của mình vào Adobe Document Cloud để truy cập và chia sẻ ngay lập tức.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Document Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf document scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Document Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scanbot 3/5 Quét tài liệu, upload file lên đám mây
  • WinScan2PDF 3/5 Quét và lưu tài liệu PDF
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm