download Nova Poshta Cho Android

Nova Poshta

 Cho Android

Download Nova Poshta - Theo dõi và nhận thông báo về các bưu kiện

Thu Hà  cập nhật: 07/02/2020

Nova Poshta là ứng dụng hỗ trợ quản lý theo dõi đường đi, kiếm tiền và trả các bưu kiện cho bạn, tiết kiệm đáng kể thời gian. Tài khoản đăng ký trong ứng dụng sẽ tự động thêm vào chương trình khách hàng thân thiết, hoàn lại tiền vào tài khoản thưởng và tính toán tiền thưởng cho các bưu kiện trong tương lai.


1. Giới thiệu về Nova Poshta

Nova Poshta cung cấp cho bạn các thông báo về bưu kiện trong tên của bạn, chúng sẽ tự động được thêm vào mục "My shipments", đồng thời theo dõi các bưu kiện bằng số vận đơn, đặt hàng hoàn trả bưu kiện chỉ với 1 cú chạm hoặc chuyển hướng bưu kiện đến chi nhánh hoặc địa chỉ khác dễ dàng. Bạn cũng được phép tạo một lô hàng với một khoản thanh toán trở lại một thẻ ngân hàng, tính toán chi phí và thời gian giao hàng.

nova poshta

Download Nova Poshta, Theo dõi và nhận thông báo về các bưu kiện

Nova Poshta còn cung cấp bộ catalogue hiện tại của tất cả các văn phòng Nova trên danh sách và trên bản đồ, bạn có thể lựa chọn các chi nhánh tại các vị trí hiện tại trong vòng bán kính 1 km, 3 km hoặc 10 km và làm việc vào giờ hành chính, xem danh sách các dịch vụ bổ sung của từng chi nhánh nếu bạn cần. Nova Poshta giúp các cá nhân và tổ chức thường xuyên gửi nhận bưu phẩm có thể tiết kiệm đáng kể thời gian cho mình.

2. Các đặc điểm chính của Nova Poshta:

- Nhận thông báo về bưu kiện.
- Theo dõi bưu kiện bằng số vận đơn.
- Trả tiền giao bưu kiện, trả lại hàng.
- Chuyển hướng bưu kiện đến chi nhánh khác.
- Tính toán chi phí và thời gian giao hàng.

3. App liên quan

Bạn tham khảo ứng dụng giao hàng nhanh VNPost do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trên khắp các địa điểm trên cả nước, đặc biệt VNPost còn cho phép khách hàng thay đổi COD đơn hàng đang chuyển, vô cùng linh hoạt đối với các dịch vụ thu tiền hộ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nova Poshta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nova poshta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nova Poshta Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm