download Nox App Player cho Mac 3.8.5.6

Nox App Player cho Mac

 3.8.5.6

Download Nox App Player cho Mac - Mô phỏng, giả lập hệ điều hành Android trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/06/2021

NoxPlayer cho Mac là chương trình mô phỏng hệ điều hành Android, cho phép người dùng kết nối tới tài khoản Google và chơi các game được phát triển dành riêng cho các thiết bị di động trên máy tính Mac. Những tính năng tích hợp trong Nox App Player cho Mac như hỗ trợ các phím điều khiển game, đăng nhập đồng thời nhiều tài khoản, tăng tốc phần cứng, nâng cao khả năng tương tác với game, v.v chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.


Nox App Player cho Mac là trình mô phỏng Android có rất nhiều ưu điểm nổi bật như giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp tính năng ánh xạ bàn phím trực quan, hỗ trợ các phím điều khiển game và ứng dụng, hỗ trợ nhiều thiết bị điều khiển, cũng như hoạt động ổn định và hỗ trợ người dùng tối đa.

Trình mô phỏng Android cài đặt game và ứng dụng qua tài khoản Google

Nox App Player cho Mac là ứng dụng độc lập sao chép màn hình máy tính bảng chạy hệ điều hành Android trên màn hình máy tính Mac. Trên giao diện của Nox App Player cho Mac, người dùng sẽ tương tác được với các ứng dụng được cài đặt mặc định trên thiết bị Android, truy cập bảng cài đặt Settings hoặc điều hướng qua Play Store.

Genymotion cũng là phần mềm giả lập Android có cả phiên bản cho PC và máy Mac, giúp bạn trải nghiệm nhiều game hot của Android trên nền tảng máy tính cũng như tải và cài đặt các ứng dụng dễ dàng cho thiết bị di động của mình, ngoài ra Genymotion còn sử dụng công nghệ máy ảo để tạo môi trường chơi game mượt mà an toàn.

nox app player cho mac

Sau khi tải và cài đặt Nox App Player cho Mac cho hệ thống, phần mềm sẽ tạo một máy tính bảng Android ảo (chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat) trên màn hình máy tính. Thao tác cài đặt Nox App Player cho Mac tốn khá nhiều thời gian nhưng rất đơn giản.

Tuy nhiên, để tương tác với Nox App Player cho Mac, người dùng cần cung cấp các thông tin cá nhân lên tài khoản Google cá nhân, trình mô phỏng NoxPlayer trên máy Mac còn tích hợp ứng dụng cài đặt Google, cho phép người dùng điều chỉnh chi tiết các thông số cấu hình tài khoản, bao gồm tạo các skin tùy chỉnh và gán giá trị cho các nguồn tài nguyên CPU để cải thiện khả năng thực thi của hệ thống.

Trong trường hợp muốn chơi các game bằng bộ điều khiển joystick hay gamepad, người chơi cần thiết lập các lệnh game cho các thiết bị ngoại vi này. Nox App Player cho Mac cho phép người dùng đăng nhập đồng thời nhiều tài khoản.

Bên cạnh những tính năng tiện lợi, Nox App Player cho Mac vẫn có những nhược điểm nhất định. Các ứng dụng Play Store và Play Games của Nox App Player cho Mac không nhận dạng được các thông tin cá nhân; chính vì vậy, người dùng muốn tải các ứng dụng mới, bắt buộc phải đăng nhập lại tài khoản Google.

Hỗ trợ tải và chơi game trên máy tính

 

Tải games và khởi chạy game trên máy tính Mac qua các thao tác di chuyển, nhấp chuột hoặc sử dụng bàn phím máy tính. Tuy nhiên, các phiên bản Nox App Player cho Mac hiện tại có rất nhiều cải tiến đáng chú ý, cũng như hỗ trợ người dùng nâng cao khả năng tương tác với game và điều khiển nhân vật hiệu quả, và người dùng cần có các kỹ năng chuyên nghiệp để xác định các từ khóa và phương thức hoạt động của ứng dụng.

Ngoài ra, Nox App Player cho Mac còn tích hợp công cụ ánh xạ, cho phép người dùng định nghĩa khóa kiểm tra hướng, cùng hệ thống định vị toàn cầu GPS, hỗ trợ người chơi tối đa trong các game bắn súng, v.v. Nox App Player cho Mac được thiết kế dựa trên phiên bản Android 4.4.2, với khả năng tương tác, mô phỏng nhanh và tạo các tiện ích hỗ trợ và phím điều khiển game, cải thiện tính năng của ứng dụng và trải nghiệm của người dùng.

Ngoài Nox App Player cho Mac, Koplayer cũng là phần mềm giả lập Android được rất nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng. Koplayer hỗ trợ tính năng quay video màn hình, chơi game bằng gamepad và bàn phím, với khả năng hoạt động ổn định hơn khá nhiều phần mềm giả lập Android khác trên thị trường.

Ngoài hai phần mềm kể trên, Droid4X cũng được đánh giá là phần mềm khá hoàn hảo cung cấp các tính năng tương tự. Droid4X hỗ trợ hầu hết các game và ứng dụng Android trên máy tính, mang đến âm thanh và hình ảnh chất lượng cao, không yêu cầu cài đặt thêm các phần mềm bổ sung.

Các tính năng chính của Nox App Player cho Mac:

 

- Mô phỏng hệ điều hành Android.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Tích hợp tính năng ánh xạ bàn phím.

- Hỗ trợ các phím điều khiển game và ứng dụng.

- Hỗ trợ nhiều thiết bị điều khiển.

- Tích hợp ứng dụng cài đặt Google.

- Điều chỉnh thông số cấu hình tài khoản.

- Tải và chơi game trên máy tính.


Liên kết tải về - [366.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nox App Player cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nox app player cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nox App Player cho Mac 3.8.5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm