download Android Studio for Mac 4.2 beta 6

Android Studio for Mac

 4.2 beta 6

Download Android Studio for Mac - Giả lập android trên Mac

Thu Hà  cập nhật: 24/03/2021

Android Studio for Mac là phần mềm giả lập android hoạt động trên máy Mac, cung cấp công cụ phát triển và gỡ lỗi cho các ứng dụng Android. IDE bao gồm Android SDK để thiết kế, kiểm thử và gỡ lỗi chương trình, Lint để đánh giá hiệu suất, tính sử dụng, tính tương thích.


Android Studio for Mac là môi trường phát triển Android toàn diện, được thiết kế để thay thế cho Eclipse với ADT. Android Studio cũng hỗ trợ trên Windows, bạn có thể tải Android Studio tại đây

Bên cạnh các tính năng như IntelliJ, Android Studio còn cung cấp hệ thống dựa trên Gradle linh hoạt, mở rộng hỗ trợ template cho Google Services và nhiều kiểu thiết bị khác nhau, công cụ chỉnh sửa bố cục cho phép chỉnh sửa theme cũng như ProGuard và tính năng đăng ký ứng dụng.


Android Studio for Mac
Download Android Studio for Mac - Phần mềm Giả lập android trên Mac

Tính năng đáng chú ý khác của Android Studio là tích hợp công cụ Lint để đánh giá hiệu suất, tính sử dụng, tính tương thích và vấn đề liên quan khác. Tính năng hỗ trợ Google Cloud Platform hỗ trợ nhà phát triển hợp nhất Google Cloud Messaging và App Engine.

Ngoài Android Studio for Mac, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm giả lập android khác như BlueStacks for Mac hay Droid4X for Mac, trong đó BlueStacks for Mac được đánh giá cao hơn so với Droid4X và cũng được nhiều người dùng hơn.

Những tính năng chính của Android Studio for Mac:

- Môi trường phát triển Android dựa trên IntelliJ IDEA

- Hỗ trợ template cho Google Services

- Công cụ chỉnh sửa bố cục, ProGuard và tính năng đăng ký ứng dụng

- Tích hợp công cụ Lint, Android SDK

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.8.5 trở lên



Liên kết tải về - [445.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Android Studio for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Studio for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android studio for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Studio for Mac 4.2 beta 6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm