download Ocean War Cho Android

Ocean War

 Cho Android

Download Ocean War - Game chiến tranh đại dương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2020

Ocean War là tựa game chiến tranh đại dương chơi trực tuyến khá thú vị, trải nghiệm thế giới biển huyền diệu cùng hàng trăm triệu người chơi khác. Bạn sẽ có cơ hội khám khá các loài sinh vật biển trong game Ocean War, sử dụng tháp pháo để tiêu diệt cá và tìm vàng, chấp nhận các thử thách và nhận những phần thưởng quý giá.


Ocean War có thể tạm dịch là chiến tranh đại dương, là thể loại game trực tuyến hỗ trợ trên các thiết bị Android, có lối chơi rất thú vị, hiện đang được hàng trăm triệu game thủ trên thế giới yêu thích. Game rất đơn giản trong cách chơi, bạn chỉ việc sử dụng tháp pháo của bạn để tiêu diệt tất cả các loại cá để có thêm vàng. Có hơn 50 sinh vật biển bí ẩn đang chờ bạn khám phá, cùng vô số bất ngờ khác dành cho bạn.

ocean war

Download Ocean War, Game chiến tranh đại dương

 

Glory of War cũng là tựa game về chủ đề chiến tranh lấy bối cảnh châu Âu mô phỏng thời kỳ các cuộc chiến và tranh giành lãnh thổ, với nội dung và các hình ảnh khá chân thực, game Glory of War xây dựng hệ thống nhân vật đa dạng với các biểu cảm và kỹ năng khác nhau, từ đó người chơi được quyền lựa chọn nhân vật yêu thích của mình.

Ocean War tạo cơ hội cho bạn trải nghiệm thế giới biển huyền thoại, cùng khám phá những bí ẩn của đại dương. Game có hiệu ứng hình ảnh ấn tượng, thu hút và gây nghiện cho bất cứ ai, cho phép người chơi chia sẻ trải nghiệm kỳ diệu của mình khi khám phá đáy biển với bạn bè trên Facebook.

Các tính năng chính của Ocean War:

- Game chiến tranh đại dương

- Dùng tháp pháo để tiêu diệt cá

- Khám phá các loài sinh vật biển

- Hình ảnh và hiệu ứng sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Code Đại Chiến Samurai
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhân dịp ra mắt game Đại Chiến Samurai nhà phát hành đã mang tới game thủ những bộ Code Đại Chiến Samurai cùng những phần thưởng hấp dẫn, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận GiftCode game Đại Chiến Samurai.
  • Code DIGI Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nhanh tay nhận code DIGI Đại Chiến ngay thôi vì tựa game DIGI Đại Chiến sắp được ra mắt rồi. Sở hữu ngay giftcode DIGI Đại Chiến với những item hỗ trợ cực tốt trong gian đoạn đầu game của bạn.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Code Đại Chiến Tam Quốc 2024 mới nhất, cách nhập giftcode
    Tổng hợp mã Code Đại Chiến Tam Quốc mới nhất hôm nay là món quà đặc biệt của nhà phát hành VTC dành tặng game thủ, vào mỗi dịp sự kiện đều có các mã quà tri ân cho người chơi. Khi nhập Code Đại Chiến
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ocean War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocean war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ocean War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm