download Glory of War cho Android

Glory of War

 cho Android

Download Glory of War - Game chiến thuật thời gian thực trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/07/2018

Glory of War là một game mang bối cảnh châu Âu mô phỏng thời kỳ các cuộc chiến và tranh giành lãnh thổ. Bạn sẽ trở thành một vị lãnh chúa trongGlory of War và xây dựng căn cứ riêng của mình, phát triển toàn diện mọi mặt về quân sự cho đến đời sống. Không những thế bạn còn có thể đem quân chinh phạt nhiều vùng khác trên bản đồ rộng lớn.


Glory of War - tựa game chiến thuật được phát hành trên nền tảng di động với lối chơi xây dựng thành trì và chinh phạt hấp dẫn. Game có dung lượng tải về nhẹ, tương thích với nhiều dòng máy.

glory of war

Tải Glory of War - game mobile có lối chơi đánh trận liên minh cuốn hút

Những điểm đáng chú ý có trong game Glory of War

- Tính chiến thuật thông qua nâng cấp căn cứ. Trò chơi Glory of War là một game chiến thuật thời gian thực cho phép người chơi tham gia vào công cuộc kiến thiết và tôn tạo căn cứ, xây dựng sức mạnh quân sự cá nhân. Bằng nhiều cách khác nhau việc bạn hoàn thiện và phát triển càng sớm bao nhiêu các công trình thì có lợi thế trong việc chinh phạt cũng như phòng thủ trước kẻ thù.

- Liên minh quân đoàn tạo sức mạnh. Bạn không hề đơn độc trong Glory of War khi có sự hỗ trợ từ phía quân đoàn. Game thủ có thể chọn cho mình một quân đoàn để gia nhập, cống hiến hoặc cũng có thể tự mình xây dựng một quân đoàn riêng. Tham gia vào quân đoàn bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn, quan trọng hơn cả là được hỗn trợ về mặt sức mạnh. Khi tham gia vào các cuộc chiến, game thủ sẽ được hỗ trợ, cả phần kiến thiết công trình nữa. Bạn cũng có thể trở thành thành viên tích cực trong việc tham chiến các cuộc đấu quân đoàn sôi động.

- Hình ảnh đẹp mắt, đồ họa sống động. Tựa game Glory of War còn ấn tượng với người chơi thông qua lớp hình ảnh nhiều màu sắc. Hình ảnh game được thể hiện một cách chi tiết, sinh động bằng các họa tiết. Không quá xuất sắc song đồ họa của sản phẩm được đánh giá tốt trong khi chơi.

glory of war 2

Download Glory of War - game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Glory of War

Tựa game MOBA được cho là phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại được chơi phổ biến tại Việt Nam là Liên Quân Mobile. Game Liên Quân Mobile do Garena phát hành với hệ thống tướng và chế độ bám sát như MOBA trên PC. Đây là game chiến thuật được chơi nhiều nhất hiện tại.

Tựa game chiến thuật Tam Quốc đã phát hành Hoành Tảo Tam Quốc đến từ Funtap thu hút sự chú ý của người chơi, Game Hoành Tảo Tam Quốc sở hữu đồ họa 3D, lối chơi chiên thuật trong một không gian cực kỳ hoành tráng khiến game thủ không khỏi bất ngờ, Game đã chính thức ra mắt vào tháng 7/2018.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glory of War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glory of war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glory of War cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm