download Pirate Code Cho Android

Pirate Code

 Cho Android

Download Pirate Code - Game chiến thuật cuộc chiến trên biển

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2019

Pirate Code là tựa game mobile chủ để cướp biển nơi bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến biển đảo quy mô lớn, chơi đơn độc hoặc gia nhập các hạm đội của riêng bạn. Pirate Code cho phép bạn chọn thuyền trưởng và tàu chiến bạn muốn, chiến thuật lãnh đạo quân đội và chỉ huy chiến đấu của bạn sẽ quyết định đến kết quả trên chiến trường.


Giới thiệu Private Code

Pirate Code là là tựa game cướp biển nổi tiếng được phát hành trên hầu hết các nền tảng điện thoại khác nhau. Vậy đâu là điểm đáng chú ý của Pirate Code so với các game cướp biển khác? Trong game Pirate Code, người chơi phải tính đến những chiến thuật, những phương án khác nhau để duy trì và tồn tại. Trò chơi mang đến những tính toán mưu mẹo rất thú vị và kích thích người chơi chứ không gây cảm giác đau đầu như một số game chiến thuật khác

Một tựa game hay khác về chủ đề cướp biển là Coin Master với dàn nhân vật quen thuộc, tạo hình cực ngầu và lối chơi hài hước vui nhộn, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Coin Master là đi cướp bóc và thực hiện vòng quay may mắn để làm giàu cho khối tài sản và quốc đảo của mình.

Link tải Coin Master cho Android

Link tải Coin Master cho iPhone

pirate code

Tải Pirate Code - Game cướp biển hay nhất hiện nay

 

Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ phải điều khiển tàu chiến trang bị những loại vũ khí hạng năng như là súng cối. Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt được toàn bộ tàu chiến đang xuất hiện trên cùng một bản đồ với mình.
Game sở hữu phong cách đồ họa đơn giản, đẹp mắt. Bên cạnh đó là những phần tiết tấu của những giai điệu âm thanh và những bản âm nhạc rất phù hợp, khiến người chơi đắm mình hơn vào trò chơi, mang đến cho bạn những giây phút thoải mái sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

pirate code

Pirate Code tái hiện những cuộc chiến trên biển sinh động

Có rất nhiều loại tàu chiến khác nhau để người chơi có thể lựa trọn trong Pirate Code. Mỗi loại tàu chiến sẽ mang trong mình những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Trò chơi có nhiều bản đồ, địa hình và môi trường khác nhau thì người chơi sẽ có những lựa chọn tàu chiến phù hợp để giành chiến thắng.

Pirate Code có hỗ trợ chế độ PVP đầy hấp dẫn, bạn sẽ được tranh tài cùng các cướp biển khác để khẳng định đẳng cấp của mình trên đấu trường đầy sóng gió này.

Để chơi Pirate Code hay và thuần thục không phải game thủ nào cũng biết ngay được, vì thế sẽ cần có những mẹo chơi game Pirate Code dành cho người mới, các bạn theo dõi tại bài viết dưới đây.

Tính năng chính trong game Pirate Code

- Bạn sẽ được tham gia vào các trận đấu 5vs5 với quy mô lớn
- Có 12 loại tàu chiến hùng mạnh để người chơi có thể lựa chọn
- Chọn 1 trong 10 thuyền trưởng có những khả năng mạnh mẽ khi tham gia trên biển
- Sự kết hợp giữa thuyền trưởng và tàu chiến để tạo ra đội ngũ mạnh nhất
- Tham gia những hạm đội và chiến đấu cho tập thể để mang lại vinh quang, hoặc chơi một mình như một con cá mập đơn độc
- Hoàn thành các nhiệm vụ và giành được những phần thưởng quý giá
- Thống trị bản đồ để giành chiến thắng

Game hay khác:

Pirate King cũng là game cướp biển mang đậm tính chiến thuật, nơi bạn phải thể hiện bản lĩnh chỉ huy, tham gia vào những vòng quay may mắn để làm giàu cho chính mình, đồ họa Pirate King tuy đơn giản nhưng tái hiện được những hình ảnh và cuộc chiến sinh động.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pirate Code được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pirate code là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pirate Code Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm