download Odyssey Watch Face Cho Android

Odyssey Watch Face

 Cho Android

Download Odyssey Watch Face - Giao diện đồng hồ Odyssey

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/12/2021

Odyssey Watch Face là giao diện đồng hồ cho Android Wear lấy các yếu tố của đồng hồ cổ điển và kết hợp chúng với thiết kế tương lai, hoạt động trên đồng hồ tròn và đồng hồ hình chữ nhật để bạn có thể lựa chọn thay đổi bất cứ khi nào. Màn hình đồng hồ mang đến các thông tin về thời gian, ngày tháng, chỉ báo pin đeo và pin điện thoại, tùy chỉnh cách đồng hồ hoạt động chỉ với một cú chạm.


1. Giới thiệu về Odyssey Watch Face

Odyssey Watch Face mang đến các giao diện đẹp mắt để bạn linh hoạt thay đổi giao diện Android Wear của mình, có nhiều màu sắc và kiểu hiển thị đồng hồ cho bạn lựa chọn. Với giao diện kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, ứng dụng này sẽ giúp bạn du hành xuyên không gian và thời gian, trải nghiệm mặt đồng hồ hình tròn hoặc hình chữ nhật tùy theo sở thích của bạn.

odyssey watch face

Download Odyssey Watch Face,Giao diện đồng hồ Odyssey

Odyssey Watch Face hiển thị trên giao diện đồng hồ các thông tin về ngày và tháng, thông tin thời tiết, chỉ báp pin đeo và pin điện thoại. Bạn có thể tùy chỉnh cách mặt đồng hồ hoạt động khi chạm vào nó, chẳng hạn các màu khác nhau, ngoài ra còn có một số tính năng được cung cấp trong phần cài đặt. Mặt đồng này yêu cầu phiên bản Android Wear mới nhất.

2. Các đặc điểm chính của Odyssey Watch Face:

- Mặt đồng hồ cho Android Wear.
- Chọn mặt đồng hồ hình tròn hoặc chữ nhật.
- Tùy chọn các màu sắc khác nhau.
- Hiển thị thông tin ngày tháng, thời tiết, chỉ báo pin.

3. App liên quan

WatchMaker Watch Faces cũng là bộ sưu tập giao diện đồng hồ chất lượng cao để tùy chỉnh và cá nhân hóa đồng hồ Android hoặc đồng hồ Gear S2 / S3 / Galaxy mẫu mới nhất, ngoài ra WatchMaker Watch Faces còn cung cấp các công cụ để bạn tạo ra mặt đồng hồ cho riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Odyssey Watch Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat odyssey watch face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Odyssey Watch Face Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WatchMasterGiao diện mặt đồng hồ Android và Tizen
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm