download OmniSend Web

OmniSend

 Web

Download OmniSend - Phần mềm gửi email hàng loạt, gửi thư điện tử tự động chuyên nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2019

OmniSend cung cấp cho khách hàng của bạn một trải nghiệm thống nhất, tiếp cận với họ theo cách họ thích chứ không phải những gì công cụ cho phép, với OmniSend bạn có thể chọn giữa email, tin nhắn SMS, thông báo đẩy web, Facebook messenger, Viber hay Whatsapp.




OmniSend là một dịch vụ email hướng đến thương mại điện tử. Công cụ email marketing này có rất nhiều tính năng đặc biệt, bao gồm quy trình tự động hóa, khả năng tự động thêm sản phẩm của cửa hàng vào bản tin của bạn và các tiện ích email thú vị như thẻ cào và hộp quà tặng

omnisend

Tải OmniSend - Phần mềm email marketing cho doanh nghiệp

Bên cạnh đó, OmniSend cũng nổi bật với tính năng tự động hóa tiếp thị cho trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa. Sử dụng các kích hoạt thông minh và tự động hóa giao tiếp của bạn dựa trên hành trình của khách hàng. Ứng dụng cung cấp các quy trình công việc tự động hóa được xây dựng trước dựa trên các thực tiễn tốt nhất về thương mại điện tử được lấy từ các khách hàng thuộc mọi quy mô.

omnisend 2

Download OmniSend - Phần mềm gửi email hàng loạt, gửi thư điện tử tự động chuyên nghiệp

OmniSend cũng cung cấp trình biên tập nội dung linh hoạt cho tất cả các email của bạn. Chọn các mẫu nội dung với thương hiệu và nhu cầu của bạn, kéo thả các yếu tố quan trọng và sẵn sàng gửi email trong vài phút. Đặc biệt các báo cáo của OmniSend sẽ giúp bạn theo dõi hiệu suất của mình trong quy trình làm việc tự động hóa, các chiến dịch và biểu mẫu đăng ký. So sánh hiệu suất của bạn hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, xem chiến dịch nào mang lại doanh số cao nhất và sản phẩm nào nhận được nhiều nhấp chuột nhất.

Bạn tham khảo thêm SendinBlue, dịch vụ email marketing được sử dụng khá phổ biến hiện nay, SendinBlue cho phép bạn kéo thả để thiết kế các mẫu email theo ý riêng của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu giao diện có sẵn trong kho thư viện của phần mềm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OmniSend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omnisend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sender 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt cho doanh nghiệp
  • Auto Email Sender 5/5 Phần mềm gửi email hàng loạt miễn phí
  • SendinBluePhần mềm gửi thư điện tử hàng loạt chuyên nghiệp
  • Mail MergeHỗ trợ gửi email hàng loạt
  • BoomerangGửi email tự động & soạn email bằng công nghệ AI
  • Constant ContactDịch vụ email marketing, quảng cáo trực tuyến
  • Benchmark EmailQuảng cáo thông tin thông qua email
  • SlimEmailGiải pháp email marketing toàn diện cho doanh nghiệp
  • ShortStackNền tảng xây dựng các chiến dịch marketing cho Facebook
  • Vertical ResponseDịch vụ quảng cáo trực tuyến qua email
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm