download SlimEmail Mới nhất

SlimEmail

 Mới nhất

Download SlimEmail - Giải pháp email marketing toàn diện cho doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/12/2018

Nếu như các phần mềm email marketing nước ngoài đang làm bạn khó sử dụng, chi phí quá cao khi thêm subscribe thì SlimEmail là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn triển khai chiến dịch Email marketing trơn tru hơn: inbox cao, dễ dùng và chi phí thấp.


1. Giới thiệu về SlimEmail

SlimEmail là 1 trong 4 công cụ thuộc Hệ sinh thái phần mềm SlimSoft.vn. Công cụ được phát triển bởi công ty Vinno Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động về phần mềm, phục vụ hơn 2.000 doanh nghiệp khối tư nhân và nhà nước.

slimemail

Giao diện phần mềm SlimEmail.vn

Mang trong mình triết lý của Hệ sinh thái, SlimEmail.vn hướng đến sự đơn giản, dễ dùng và tính năng vừa đủ.

2. SlimEmail có gì hay?

- Tỷ lệ delivery & inbox cao hơn

Sử dụng công nghệ gửi email hiện đại nhất (được Uber và Shopee sử dụng). Cho phép gửi hàng triệu email với độ ổn định cực cao.

- Giao diện trực quan dễ sử dụng

Không cầu kỳ và phức tạp. SlimEmail có đầy đủ chức năng chuyên nghiệp trong một giao diện đơn giản, hiệu quả để ai cũng sử dụng được

slimemail 2

Công cụ thiết kế email Kéo Thả

Chỉ cần "Kéo và Thả", bạn có thể dễ dàng tạo ra những mẫu email đẹp mắt, chuyên nghiệp và có mã HTML an toàn chất lượng

Tạo chiến dịch Drip Email marketing

Gửi email "nhỏ giọt" theo kịch bản tự động giúp bạn nuôi dưỡng lead (khách hàng tiềm năng) mà không cần tốn thời gian và công sức

slimemail 3

Được tin dùng bởi các Ngân hàng, trường Đại học và doanh nghiệp

Công nghệ hiện đại, cam kết bảo mật dữ liệu tối đa cộng với đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiều kinh nghiệm là lý do khiến khách hàng luôn tin tưởng

Là đối tác truyền thông chính thức của TechFest 2019

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest Vietnam là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì

Giấy phép của Bộ Thông Tin và Truyền Thông

SlimEmail được cấp mã Quản Lý dịch vụ quảng cáo qua thư điện tử của VNCEART thuộc Bộ Thông Tin và Truyền Thông

Nhận hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia ngay tại Việt Nam

Đội ngũ chuyên gia am hiểu cả công nghệ và marketing luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho bạn

- Chi phí thấp

Chỉ với 40đ/email để sử dụng, đặc biệt không giới hạn số lượng email đăng kí, dùng ngay không cần cài đặt.

3. Tính năng hệ thống

- Báo cáo trực quan theo thời gian thực

Báo cáo số lượt mở email, số lượt click...theo thời gian thực giúp bạn kiểm soát hiệu quả chiến dịch và có những điều chỉnh ngay lập tức.

slimemail 4

Cá nhân hóa nội dung

Bạn dễ dàng gọi tên khách hàng trong email để tạo sự gần gữi hơn.

Đặt lịch gửi tự động

Đây là tính năng mạnh nhất của hệ thống. Theo đó, bạn có thể tạo nhiều chiến dịch Drip Email Marketing chăm sóc khách hàng một cách tự động. Dù là vài trăm hay hàng nghìn khách hàng, bạn đều dễ dàng chăm sóc. Sau một thời gian hãy nhìn lại báo cáo chi tiết và điều chỉnh chuỗi email để đạt được hiệu quả cao.

slimemail 5

Theo dõi hành vi mở email, click

Biết chính xác ai mở email, click vào link nào. Từ đây, bạn dễ dàng lọc danh sách và chăm sóc các cơ hội tiềm năng hơn.

Tích hợp form vào landing page

Nhúng form của SlimEmail vào bất kỳ trang web hay landing page nào, mọi cơ hội sẽ được gom lại trong hệ thống để chăm sóc tự động.

Tracking Keyword, Notification và Bounce rate.

Nếu bạn đang chạy chiến dịch quảng cáo Google Ads, kết hợp với Slimemail, tính năng Tracking keyword giúp bạn biết được khách hàng đến từ nguồn nào - hỗ trợ tốt nhất cho đội telesale để nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng.

Notification giúp bạn nhận được thông báo có thêm người đăng kí vào danh sách của bạn thông qua gmail. Nếu các hệ thống khác bạn phải tích hợp thêm kênh thứ ba là Zapier (chi phí cực đắt) mới có thể làm được điều này.

Bounce rate là tỷ lệ email bị trả lại giúp bạn lọc ra được những email nào là sai, không tồn tại. Vừa làm data trở nên chất lượng mà lại tiết kiệm chi phí.

4. Soft liên quan

Đặc biệt hơn, nếu bạn kết hợp giữa Slimweb.vn , SlimCRM với SlimEmail.vn sẽ tạo nên một hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động. Ngay sau khi có khách hàng đăng kí vào form từ trang landing page hay website hệ thống Slimemail sẽ tự động follow khách hàng đó thay bạn. Việc của bạn chỉ là chốt sale.

Hiện nay, Slimemail.vn đang được các khách hàng tin dùng như: Ngân hàng HSBC, ngân hàng Shinhanbank, Khoa Quốc tế ĐHQGHN, Đất xanh Group....

5. Đăng kí dùng thử

Hệ thống có tài khoản dùng thử, Quý khách hàng nhấn nút dùng thử để trải nghiệm mọi tính năng hệ thống trước khi ra quyết định mua hàng.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký Email, tạo tài khoản Email mới trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tạo tài khoản Email là bước quan trọng để tiếp cận thế giới kỹ thuật số. Bạn có thể bắt đầu bằng cách truy cập trang đăng ký của dịch vụ như Gmail , Yahoo Mail hoặc Outlook. Nhập thông tin cá nhân như tên, ngày sinh, và địa chỉ, sau đó chọn địa chỉ email và mật khẩu bảo mật. Kích hoạt tài khoản qua email xác nhận để hoàn tất quá trình. Điều này sẽ mở ra cửa vào thế giới kết nối và giao tiếp trực tuyến rộng lớn.
  • Cách đăng ký facebook bằng gmail
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook cho phép người dùng đăng ký tài khoản bằng email hoặc số điện thoại. Với email, phần lớn người dùng thường sử dụng dịch vụ Gmail của Google, vậy cách đăng ký Facebook bằng Gmail như thế nào? hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
  • Gmail 10p là gì? cách tạo và sử dụng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gmail 10p hay địa chỉ email 10p đang là giải pháp của nhiều người khi cần đến một địa chỉ email sử dụng một lần để đăng ký tài khoản mới, nhận mã, tin nhắn xác thực và nhiều tác vụ khác. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Gmail 10p là gì cũng như cách tạo và sử dụng dịch vụ email một lần đầy tiện lợi này.
  • 10 minute mail là gì? Cách tạo tài khoản và sử dụng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    10 minute email hay email 10 phút đang là sự lựa chọn của nhiều người khi cần đến một địa chỉ email sử dụng một lần. Ngay sau đây, bạn đọc hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về 10 minute email là gì, cách tạo tài khoản và sử dụng 10 minute mail cùng các trang web cung cấp miễn phí dịch vụ này.
  • Dịch vụ Email marketing tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quảng bá sản phẩm qua Email là chiến lược Marketing trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Không ai có thể phủ nhận rằng Email vẫn là một trong những phương thức giao tiếp chính mà mọi người sử dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, trên thực tế, chỉ tính riêng Gmail đã có hơn 1 tỷ người dùng, vậy đâu là những dịch vụ Email Marketing tốt nhất hiện nay.
  • Tạo tài khoản Hotmail
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đăng ký tạo tài khoản Hotmail giúp bạn có được hòm thư của Microsoft.. Tương tự như Outlook, Hotmail cũng là dịch vụ mail của Microsoft nhưng số lượng người dùng lớn, ổn định hơn. Thông qua tài khoản Hotmail, bạn sẽ sử dụng email hiệu quả. Các bạn chưa biết đăng ký Hotmail thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.
  • Tạo tài khoản Gmail trên BlueStacks
    BlueStacks là trình giả lập Android, vì thế bạn cần tạo tài khoản Gmail và kết nối trên BlueStacks để có thể sử dụng những dịch vụ dành cho thiết bị Android. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ
  • Tạo chữ ký HTML cho Email trên ThunderBird
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gửi Email không chỉ là gửi đi thông điệp từ người này đến người khác nữa mà còn thể hiện một phong cách khi gửi thư. Một trong những phong cách đó chính là dùng chữ ký khi gửi thư. Một số chữ ký bạn thường dùng ở dạng text, số ... rất đơn điệu. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo chữ ký HTML cho Email trên Mozilla Thunderbird.
  • Phân biệt CC và BCC trong email
    Phân biệt cc và bcc trong email giúp các bạn hình dung được mẹo gửi email tới hàng loạt người nhận trong Gmail. Hiểu được ý nghĩa của CC và BCC, bạn sẽ có chiến dịch email marketing hiệu quả hơn
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Chiến lược marketing trên Facebook tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi làm Marketing trên Facebook, chắc hẳn ai cũng mong muốn trang Fanpage của mình nhiều like và khách hàng sẽ share thường xuyên. Vậy sau khi khách hàng đã like trang fanpage rồi, bạn cần làm gì để không mất những khách hàng tiềm năng? Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn nhé!
  • Đăng ký Naruto đại chiến, tạo tài khoản Naruto đại chiến trên web
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tiến hành đăng ký Naruto đại chến trên trình duyệt web giúp bạn tạo tài khoản nhân vật trong Naruto Đại Chiến. Với tài khoản Naruto này, bạn sẽ được tham gia vào game và nhận được nhiều dịch vụ từ nhà phát hành game Naruto Đại chiến
  • Cách tạo mẫu email trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dreamweaver là công cụ để xây dựng các mã tiêu chuẩn trong suốt một thời gian dài, giúp cho việc thiết kế web, ứng dụng, ... trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mẫu email trong Dreamweaver.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SlimEmail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slimemail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SlimEmail Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sender 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt cho doanh nghiệp
  • OmniSend 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt, gửi thư điện tử tự động chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm