download One Touch Draw Mới nhất

One Touch Draw

 Mới nhất

Download One Touch Draw - Game vẽ hình một chạm hấp dẫn cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2023

One Touch Draw là tựa game có lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, bạn có thể thưởng thức tất cả các nội dung trong One Touch Draw một cách tự do, cố gắng nối các điểm với nhau chỉ bằng một lần chạm.


Nếu bạn đã biết đến các trò chơi nối hình một nét quen thuộc thì One Touch Draw chính là tựa game được xây dựng theo cách chơi này, trong đó yêu cầu người chơi vẽ được một hình ảnh cho trước chỉ trong một nét vẽ. Trên mỗi bàn chơi, bạn hãy chọn một điểm bất kỳ để bắt đầu vẽ hình. Khi nối đến điểm lân cận tiếp theo, chiếc quản quay ở đầu bút cùng với hiệu ứng những cánh hoa tung bay sẽ khiến bạn rất thú vị.

one touch draw

Tải One Touch Draw - Game nối hình một nét cho Windows 10

One Touch Draw cho phép người chơi quay lại thao tác trước đó để xóa hoàn toàn bàn chơi và vẽ lại từ đầu. Trò chơi mang tới hơn 30 level nhưng không cho phép nhảy bàn và bạn sẽ phải từ từ khám phá. Các màn chơi đầu thường rất dễ nhưng những level sau lại không hề đơn giản chút nào. Game cũng có những hiệu ứng âm thanh đi kèm vui tai với mỗi bước đi là một nốt nhạc.

One touch Drawing cũng là game vẽ hình một nét mang đến cho bạn rất nhiều màn chơi thú vị, đặc biệt One touch Drawing còn có chế độ nhiều người chơi, cho phép thử sức với bạn bè của mình.

one touch draw 2

Download One Touch Draw - Game vẽ hình một chạm hấp dẫn cho PC

Người chơi One Touch Draw có thể chơi thoải mái mà không cần để ý đến thời gian. Với mỗi level được hoàn thành, game cũng sẽ đánh số trên bảng level để bạn theo dõi. Tiến trình chơi này cũng có thể được xóa ở Menu chính để bắt đầu chơi lại từ đầu. Nhanh tay tải One Touch Draw để chứng minh kỹ năng nối hình một chạm siêu việt của mình nhé.

Cleaning Fun là tựa game dành cho trẻ em, nơi các bạn nhỏ được tương tác với những công việc hàng ngày vui nhộn, Cleaning Fun sẽ dạy bé làm những công việc nhỏ hàng ngày để giúp đỡ bố mẹ.


Liên kết tải về - [4,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở rộng lớn. Với mật độ người chơi tham gia mỗi ngày, lỗi Save game Grand Theft Auto V là điều không thể tránh khỏi.
  • Top 5 game giống GTA V nhưng có đồ họa đẹp hơn
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 tựa game có lối chơi tương tự GTA 5 nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn, trong khi GTA V vốn là một siêu phẩm về cả mặt đồ họa và lối chơi trên thị trường đã trải
  • Cách nhận V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có thể bạn đang thiếu tiền mặt, không có thẻ tín dụng hoặc bạn chỉ là người chơi không thích nạp tiền để có V-Bucks trong Fortnite. Dù tiêu chí của bạn là gì, Taimienphi cũng sẽ mang tới cho bạn một vài cách kiếm V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game đối kháng Street Fighter V trên Steam
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game đối kháng Street Fighter V được phát triển bởi Capcom hiện đang được mở cửa rộng rãi, cho phép người dùng Steam tải và chơi miễn phí trên PC. Nếu bạn là một người ưa thích dòng game đối kháng huyền thoại thì hãy theo dõi bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt miễn phí game đối kháng Street Fighter V trên Steam.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật
  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Identity V trên Android, iOS để có trải nghiệm tuyệt vời.
  • Top 4 game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay
    Auto Gangsters là một trong những tựa game giống GTA 5 dưới 500MB cho Android cực hay, đáng để thử, từ lối chơi đến đồ họa đều mang đậm hơi hướng tựa game đua xe, cướp đường phố.
  • Cách chụp màn hình khi chơi game bằng Steam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tính năng chụp màn hình khi chơi game bằng Steam cho phép người dùng chụp lại mọi khoảnh khắc trong trò chơi với thao tác tiện lợi, tốc độ xử lý nhanh chóng giúp các game thủ dễ dàng lưu giữ lại đúng những khoảnh khắc đáng nhớ, thú vị trong khi chơi của mình một cách đầy đủ, rõ nét.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite
    Bằng cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite, và bạn có thể sử dụng đơn vị tiền ảo này để mua các vật phẩm như skin, vũ khí để trang bị cho nhân vật của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Touch Draw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one touch draw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Touch Draw Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Puzzledom 3/5 Kho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • Matego 5/5 Game trí tuệ giải toán cực hay cho PC, laptop
  • OnitamaGame trí tuệ có lối chơi giống cờ vua
  • Hello StarsGame trí tuệ giải đố dễ chơi nhưng khó thắng
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Super HexagonGame trí tuệ giải đố di chuyển hình tam giác
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Brain StoryGame trí tuệ vui nhộn và cân não
  • Cosmo Run
  • PLANK!Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm