download Street Fighter V Mới nhất

Street Fighter V

 Mới nhất

Download Street Fighter V - Game hành động đối kháng cực hấp dẫn trên Steam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/05/2019

Street Fighter V đưa người chơi đến những trận đấu đối kháng mãn nhãn trên PC, chọn từ 16 nhân vật đặc trưng, mỗi nhân vật có câu chuyện riêng và kỹ năng chiến đấu độc đáo, sau đó thử sức với bạn bè trong những trận chiến online hoặc offline với nhiều tùy chọn kết hợp mạnh mẽ.




Hẳn bạn đã từng biết tới Street Fighter V tựa game đối kháng nổi tiếng thu hút được rất nhiều game thủ trên khắp thế giới, đặc biệt là những fan yêu thích thể loại hành động chiến đấu. Street Fighter V là phiên bản thứ 5 cũng là phiên bản mới nhất vào thời điểm hiện tại. Trò chơi được phát triển với sự trợ giúp của Sony với các nhân vật, hệ thống chiến đấu, khả năng chơi đa nền tảng cùng những điểm mới về đồ họa.

street fighter v

Tải Street Fighter V - Game võ thuật cho PC

Street Fighter V mang tới những cơ chế chiến đấu mới, chủ yếu xoay quanh V-Gauge và EX Gauge, cung cấp các lớp chiến thuật đa dạng và có chiều sâu. Cơ chế chiến đấu này không chỉ phát huy được những điều khiển người chơi vốn yêu thích ở Street Fighter mà còn nâng lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, tốc độ game cũng được đẩy lên nhanh hơn các phiên bản trước.

TEKKEN cũng là tựa game võ thuật đối kháng với nội dung hấp dẫn dành cho những ai đam mê võ thuật, TEKKEN sở hữu đồ họa vượt trội kèm việc lồng âm thanh chân thực cho người chơi những pha đánh đấm chân thực nhất.

street fighter v 2

Download Street Fighter V - Game hành động đối kháng cực hấp dẫn trên Steam

Về mặt đồ họa, hầu hết game thủ download và trải nghiệm Street Fighter V đều dễ dàng nhận ra rằng trò chơi đã được cải tiến bởi cộng nghệ Unreal Engine 4 mang đến hình ảnh và các hiệu ứng khi chiến đấu cực chất. Cảm giác chiến đấu tuyệt vời với các cú đánh cận chiến, âm thanh gãy xương hay các hiệu ứng khác mang lại sự sống động vô cùng cho gameplay.

Bạn tham khảo thêm Naruto SlugFest, tựa game mobile nhập vai thế giới mở 3D đầu tiên trên thế giới được chuyển thể từ Naruto, bằng công nghệ dựng hình với các hiệu ứng ánh sáng đậm chất điện ảnh, Naruto SlugFest tái hiện 100% thế giới Naruto


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Fighter V được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street fighter v là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Fighter V Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm