download One UX APK

One UX

 APK

Download One UX - Thay biểu tượng Samsung cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2018

One UX là ứng dụng chứa nhiều icon được thiết kế lại giống như các icon gốc của One UI, các icon trên One UX có thiết kế đơn giản với khung bo tròn và biểu tượng ứng dụng được làm phẳng.



Bạn thích bộ icon trên Samsung One UI nhưng lại chưa sở hữu các dòng smartphone Samsung? Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm bởi đã có sự trợ giúp từ One UX, ứng dụng này sẽ giúp cài đặt các icon đẹp mắt lên chiếc đế yêu của bạn.

one ux

Download One UX - Gói icon mới cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu đang sử dụng các dòng điện thoại Samsung thì hẳn bạn sẽ cần tới Samsung Pay - ứng dụng ví điện tử vô cùng tiện lợi, đặc biệt Samsung Pay còn giúp bảo mật giao dịch của người dùng nhờ hệ thống mã hóa tiên tiến.

one ux 2

Tải One UX - Thay biểu tượng Samsung cho điện thoại Android

One UX mang tới các gói biểu tượng gần như tương đồng với với One UI. Hơn nữa còn kèm theo nhiều ảnh nền đẹp mắt. Để sử dụng One UX và One UI cũng như các gói icon khác, người dùng cần một launcher hỗ trợ thay đổi icon.

Arrow Launcher là ứng dụng launcher được phát hành bởi hãng Microsoft với mong muốn mang tới cho người dùng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách đơn giản hóa triệt để, Arrow Launcher có nhiều tính năng thú vị giúp bạn sử dụng điện thoại hiệu quả hơn, khai phá nhiều tính năng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • One UX APK (Bản chuẩn cuối) - 11/12/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One UX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one ux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm