download Onet Deluxe cho Android

Onet Deluxe

 cho Android

Download Onet Deluxe - Game Pikachu phiên bản động vật cực thú vị cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/04/2021

Onet Deluxe là game giải đố nối thú cưng đơn giản nhưng dễ gây nghiện, mang lối chơi tìm cặp kinh điển nhưng lại hết sức lôi cuốn người chơi. Mục tiêu chính của bạn trong trò chơi hình thú Onet Deluxe là loại bỏ tất cả các ô bằng cách kết nối với ô phù hợp.


Giới thiệu Onet Deluxe

Onet Deluxe cho Android còn được gọi là game xếp hình con vật giống nhau, game xếp hình thú hay game nối thú cổ điển phiên bản 2020 là một dạng khác của game kinh điển quen thuộc Pikachu. Với nhiều chủ đề sinh động, Onet Deluxe là một sự trải nghiệm tuyệt vời bởi sự thay đổi về icon, các hiệu ứng di chuyển với độ khó tăng dần qua rất nhiều màn chơi.

tai onet deluxe

Onet Deluxe - Game Pikachu bản mới cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Onet Deluxe cho iPhone mang tới cho người chơi 4 chế độ chơi khác nhau. Bạn có thể lựa chọn chế độ giải trí nếu không muốn bị giới hạn thời gian và xóa bỏ tất cả các cấp độ của riêng bạn. Hoặc chế độ tính thời gian để tham gia vào cuộc chạy đua với thời gian, tìm nhanh các cặp trước khi hết giờ. Ngoài ra còn có chế độ chơi thách thức để thử thách bản thân với cấp độ khó khăn hơn nhiều và chế độ không giới hạn thời gian giúp bạn kiểm tra sức chịu đựng của bộ lão và đề ra chiến lược đúng đắn nhằm đạt điểm cao ở mức độ không giới hạn.

download onet deluxe

Lựa chọn một thẻ bài phù hợp trong game Onet Deluxe

Với giao diện là các con thú dễ thương được đầu tư thiết kế, hiệu ứng đẹp, âm thanh sống động, vòng chơi hấp dẫn, so sánh điểm và xếp hạng giữa nhiều người chơi. Với lối chơi gây nghiện và các điểm thưởng quà tặng mới lạ, download game nối thú Onet Deluxe chính là lựa chọn thay thế lý tưởng dành cho những ai đã quá nhàm chán với những game Piakachu truyền thống.

onet deluxe cho mobile

onet deluxe cho android

Game liên quan

Hello Stars là một game trí tuệ giải đố hấp dẫn, cực dễ chơi nhưng rất khó để phá đảo, trong Hello Stars nhiệm vụ của bạn ở mỗi level là tìm cách để quả bóng tới được vị trí của của ngôi sao.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onet Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onet deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onet Deluxe cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm