download Link Animal Cho Android

Link Animal

 Cho Android

Download Link Animal - Game tìm các con vật giống nhau

Thu Hà  cập nhật: 07/05/2019

Link Animal là tựa game giống với Picachu cả về giao diện về cách chơi, nhưng ở đây bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều loài vật khác nhau trên giao diện và nhiệm vụ là tìm những con vật giống nhau và làm chúng biến mất nhanh chóng. Game có đến 12 level để thử thách bạn, chơi ngoại tuyến hoàn toàn không cần internet hoặc wifi.



Link Animal là tựa game giải trí đơn giản giống game Pikachu, nhẹ nhàng và bạn không phải mất nhiều thời gian để tiếp cận với cách chơi, bởi tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tìm ra những con vật giống nhau và làm chúng biến mất nhanh chóng. Lối chơi hoàn toàn giống với game Pikachu nổi tiếng đã gắn bó với nhiều thế hệ người chơi.

link animal

Download Link Animal, Game tìm các con vật giống nhau

Link Animal cung cấp nhiều cấp độ chơi với độ phức tạp và độ khó tăng dần, càng hoàn thành nhanh màn chơi, bạn sẽ càng được nhiều điểm. Bạn cần phải có sự quan sát để tìm ra những con vật giống nhau, càng chơi sẽ càng bị cuốn hút, download game để thử thách bản thân mình. Game cũng có bộ sưu tập trực tuyến, xếp hạng điểm với bạn bè.

Các tính năng chính của Link Animal:

- Game pikachu phiên bản động vật

- Tìm các loài vật giống nhau

- Nhiều cấp độ với độ khó tăng dần

- Bảng xếp hạng trực tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Link Animal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat link animal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Link Animal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm