download Pikachu Onet Kaiwai cho Android

Pikachu Onet Kaiwai

 cho Android

Download Pikachu Onet Kaiwai - Game Pikachu bản kinh điển cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2019

Pikachu Onet Kaiwai phiên bản chuẩn trên máy tính nay đã được hồi sinh hoàn toàn miễn phí trên di động. Pikachu Onet Kaiwai là dòng game được nhiều người yêu thích trên thế giới và được đánh giá là một trong những game cổ điển và kinh điển hiện nay.


Game Pikachu là một trong những tựa game kinh điển gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Sau một thời gian dài phát triển từ phiên bản sơ khai trên nền tảng PC cho tới những phiên bản "màu mè" hơn trên các thiết bị di động. Tuy nhiên đối với những người đã từng một thời cày game Pikachu trên máy tính thì bản cổ điển vẫn luôn được đánh giá cao nhất. Chính vì vậy phiên bản Pikachu Onet Kaiwai cho Android đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người chơi.

pikachu onet kaiwai

Download Pikachu Onet Kaiwai - Game Pikachu cổ điển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Về cơ bản, Pikachu Onet Kaiwai cũng sở hữu lối chơi quen thuộc tương tự như các game Pikachu cổ điển khác. Điều này có nghĩa, người chơi sẽ phải tìm kiếm và nối hai hình chứa cùng một loài vật lại với nhau để khiến chúng biến mất khỏi màn hình. Tuy nhiên thử thách đặt ra là bạn sẽ chỉ được chơi trong một thời gian giới hạn, đồng thời số đường nối tối đa là 3 đường.

Sudoku là trò chơi Sudoku miễn phí dành cho di động với bốn mức độ khó giúp bạn vừa giải trí vừa rèn luyện bộ não một cách tốt nhất, game Sudoku được thiết kế với đồ họa đơn giản, dung lượng nhỏ gọn phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

pikachu onet kaiwai 2

Tải Pikachu Onet Kaiwai - Game Pikachu bản kinh điển cho mobile

Pikachu Onet Kaiwai mang tới cho người chơi rất nhiều level để chinh phục. Càng lên cao thì độ khó càng tăng dần. Tuy nhiên, nếu gặp khó quá thì bạn có thể sử dụng gợi ý. Hệ thống các lựa chọn của Pikachu Onet Kaiwai đơn giản và được sắp xếp gọn gàng. Đây là nơi bạn có thể làm mới level, dừng lại, xếp hạng, đánh giá, thoát, bật tắt âm thanh và gợi ý.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm hành trình xây dựng hình ảnh người anh hùng dũng cảm và phám phá thế giới với tựa game hành động MilMo, không còn xa lạ gì với game thủ nữa bởi MilMo khá quen thuộc trên facebook và trình duyệt, nay đã có mặt trên cửa hàng Steam.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pikachu Onet Kaiwai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pikachu onet kaiwai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pikachu Onet Kaiwai cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm