download Open Sesame cho Android

Open Sesame

 cho Android

Download Open Sesame - Điều khiển điện thoại không cần chạm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

Open Sesame là công cụ lý tưởng dành cho người khuyết tật, những người bị bại liệt hoặc tay bị suy giảm chức năng. Chương trình đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng điện thoại thông minh mà không cần chạm, mở ra thế giới giao tiếp cá nhân mà trước đây họ khó có được.


Open Sesame là ứng dụng được cung cấp trên Play Store dành cho điện thoại thông minh Android và máy tính bảng, hỗ trợ người dùng điều khiển thiết bị bằng chuyển động đầu, làm việc với mọi ứng dụng. Chương trình sử dụng camera trước với thuật toán thị giác máy tính tiên tiến để điều khiển điện thoại mà không cần chạm.

Iris Vision cũng là ứng dụng hỗ trợ cho những người mù màu có thể nhìn được nhiều màu sắc tươi đẹp không, Iris Vision cũng giải quyết các vấn đề do chứng mù màu gây ra.

Thông qua Open Sesame - một công nghệ đã được cấp bằng sáng chế, những người không thể dùng tay vẫn có thể tiếp cận thế giới di động với toàn bộ ứng dụng, chẳng hạn như đăng tải lên Facebook, Twitter, gửi tin nhắn, gọi điện hay tải hàng triệu ứng dụng khác về máy và sử dụng mà không cần chạm tay vào thiết bị.

Công cụ bàn phím itKeyboard cũng giúp những người khuyết tật về tay không thể điều khiển được bàn phím vật lý, itKeyboard cho phép tùy chỉnh dễ dàng các chế độ sử dụng bàn phím, thiết lập âm thanh cho các tổ hợp phím, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa bàn phím ảo bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của ứng dụng Open Sesame:

- Hỗ trợ điều khiển điện thoại mà không cần chạm

- Sử dụng camera trước với thuật toán thị giác máy tính tiên tiến

- Làm việc với mọi ứng dụng

- Điều khiển thiết bị bằng chuyển động đầu

- Giúp người khuyết tật có thể tiếp cận thế giới di động



Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open Sesame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open sesame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open Sesame cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm